ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
ตุลาคม 26, 2014, 03:37:47
  • หน้าแรก
  • ช่วยเหลือ
  • ค้นหา
  • เข้าสู่ระบบ
  • สมัครสมาชิก


หน้า: [1]
ผู้เขียน หัวข้อ: + มีแวว Honda Civic 2012 Si Coupe' จับยัด 2400cc. 210hp !!! +  (อ่าน 11034 ครั้ง)
Wisidsak
Hero Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1243


My life is HONDA


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« เมื่อ: กุมภาพันธ์ 02, 2011, 23:33:56 »


Honda Civic Si Coupe' ตัวที่กำลังจะมาปี 2012

จะถูกจับยัดเครื่อง K24 จาก Acura TSX แรงม้าน่าจะอยู่ได้ระหว่าง 200-210แรงม้า
เพราะคิดว่าจะได้แรงบิดเพิ่มขึ้นมาจากเครื่อง 2.0 เดิม

บ้านเราไม่ได้ใ้ช้เหมือนเดิมครับ ^ ^
บันทึกการเข้า

  ปังปอนด์ป่วน...คร๊าบ

lastDezember Pae
Hero Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2148


Keep working by Johnie worker


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 02, 2011, 23:43:40 »

ถ้า 2.4 มาบ้านเราจริงๆ ผมว่าราคามันจะดันไป 1.2 ล้านแน่ๆ เลยครับ
บันทึกการเข้า

ขับรถเร็วไม่ได้เรียกว่าเก่ง ขับรถเก่งไม่จำเป็นต้องขับเร็ว

PUPPYRYOMA
Newbie
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 03, 2011, 00:10:30 »

เราว่าราคามันจะเกินsecment เดียวกันป่ะ แพงแน่ๆอ่ะ ลังเล
บันทึกการเข้า

Commander Cheng
Moderator
Hero Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5681


Long live M/T


ดูรายละเอียด อีเมล์
« ตอบ #3 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 03, 2011, 00:23:36 »

การใช้เครื่อง 2.4 ลิตรสำหรับสเป็คอเมริกาถือว่าน่าจะมีความเหมาะสม
เพราะฝรั่งชอบบอกว่าเครื่อง VTEC ไร้แรงบิด.(เพราะเล่นเอาไปเทียบกับ V8 หรือเทอร์โบ)

เครื่อง 2.4 ลิตร K24 ฝาแดง เท่าที่เคยสัมผัสมาในบอดี้ FD ไม่ถือว่ากระจอก
เพราะถึงแม้จะ่อ่อนด้อยเรื่องรอบ ช่วงชักยาวขนาดนั้น ถ้าทำให้ปั่น 8,500 รอบ
นึกไม่ออกเหมือนกันว่าภาระที่มีกับก้านสูบจะหนักขนาดไหน..ไม่สบายเหมือน
เครื่อง K20 ที่ชักแค่ 86 ม.ม.

แต่สิ่งที่ได้มาคืออัตราเร่งชนิดตอบสนองทันทีที่กด ขับสนุกมาก และไม่จำเป็น
ต้องเล่นเกียร์ต่ำ ขับง่าย ยืดหยุ่นดีในขณะที่รอบ 5,000-7,000 ยังกวาดสนุก
ในแบบของฮอนด้า

สำหรับประเทศไทย คงมาในรูปแบบนำเข้าอิสระ แต่จะให้ Honda ไทย ขึ้นไลน์ประกอบ
Type-R คงยาก ทั้งที่ความจริงถ้าทำ ก็ตอนม้าไว้ 210 ตัว ก็จะเสียภาษีไม่มาก และ
เป็นการส่งเสริมแบรนด์ในด้านสมรรถณะเครื่องยนต์ได้ดี แม้ขายในราคา 1.4-1.5 ล้าน
ผมก็เชื่อว่ามีคนจำนวนไม่น้อยที่สน

แต่ในเมื่อคนจำนวนน้อยที่ว่านั้นมันมีเป็นหลักร้อย Honda ไทยก็คงไม่สน แต่ถ้า
อยากจะทำรถแรงแบบไม่สิ้นเปลืองต้นทุนทำอะไรใหม่ทั้งนั้น ..ก็แค่เอา K24
จาก Accord มาลง แค่นั้นก็แรงเกินต้องการสำหรับเมืองไทยแล้ว
บันทึกการเข้า

- //'92 NX Coupe B13//08' Tiida E20


Twitter: @PanPaitoonpong

keanetonaเฉยๆ
Hero Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3784



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 03, 2011, 01:34:12 »

ท่านผู้เกินครับ ถ้าเอา K24Z2 จากแอกคอร์ดตัวปัจจุบันมายัดในซีวิค จะทะลุ240กม./ชม. ไหมครับ (ลืมๆเรื่องล็อคความเร็วที่180ไปก่อน)
บันทึกการเข้า

ถ้าใครอยากให้โฟโต้ช็อปรถในแนวเสื่อมๆบอกได้นะครับ

LimitedEdition
Hero Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3379



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 03, 2011, 06:07:37 »

การใช้เครื่อง 2.4 ลิตรสำหรับสเป็คอเมริกาถือว่าน่าจะมีความเหมาะสม
เพราะฝรั่งชอบบอกว่าเครื่อง VTEC ไร้แรงบิด.(เพราะเล่นเอาไปเทียบกับ V8 หรือเทอร์โบ)

เครื่อง 2.4 ลิตร K24 ฝาแดง เท่าที่เคยสัมผัสมาในบอดี้ FD ไม่ถือว่ากระจอก
เพราะถึงแม้จะ่อ่อนด้อยเรื่องรอบ ช่วงชักยาวขนาดนั้น ถ้าทำให้ปั่น 8,500 รอบ
นึกไม่ออกเหมือนกันว่าภาระที่มีกับก้านสูบจะหนักขนาดไหน..ไม่สบายเหมือน
เครื่อง K20 ที่ชักแค่ 86 ม.ม.

แต่สิ่งที่ได้มาคืออัตราเร่งชนิดตอบสนองทันทีที่กด ขับสนุกมาก และไม่จำเป็น
ต้องเล่นเกียร์ต่ำ ขับง่าย ยืดหยุ่นดีในขณะที่รอบ 5,000-7,000 ยังกวาดสนุก
ในแบบของฮอนด้า

สำหรับประเทศไทย คงมาในรูปแบบนำเข้าอิสระ แต่จะให้ Honda ไทย ขึ้นไลน์ประกอบ
Type-R คงยาก ทั้งที่ความจริงถ้าทำ ก็ตอนม้าไว้ 210 ตัว ก็จะเสียภาษีไม่มาก และ
เป็นการส่งเสริมแบรนด์ในด้านสมรรถณะเครื่องยนต์ได้ดี แม้ขายในราคา 1.4-1.5 ล้าน
ผมก็เชื่อว่ามีคนจำนวนไม่น้อยที่สน

แต่ในเมื่อคนจำนวนน้อยที่ว่านั้นมันมีเป็นหลักร้อย Honda ไทยก็คงไม่สน แต่ถ้า
อยากจะทำรถแรงแบบไม่สิ้นเปลืองต้นทุนทำอะไรใหม่ทั้งนั้น ..ก็แค่เอา K24
จาก Accord มาลง แค่นั้นก็แรงเกินต้องการสำหรับเมืองไทยแล้ว

ถ้า honda ไทยเอาขายราคาไม่เกิน 1.5 ล้าน
ผมได้ซื้อแน่แน่ครับ เพราะใจอยากได้รถเล็กเครื่องแรงอยู่แล้ว
บันทึกการเข้า

H3T
Hero Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1669



ดูรายละเอียด อีเมล์
« ตอบ #6 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 03, 2011, 09:06:34 »

      K24A Accord CU2
 201 hp  : 7000 rpm
 230 Nm : 4300 rpm
  Civic ได้เครื่องตัวนี้น่าจะกระฉับกระเฉงขึ้นเยอะ
บันทึกการเข้า

2k
Hero Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3098


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 03, 2011, 09:36:21 »

เห็นมีคนเอาเครื่อง 2400 ของแอคคอดใส่ลงไปแล้วนะครับ ความเร็วปลายไม่เห้นพูดถึงผมก็เดานะว่ายังไม่น่าจะเกิน 240 ไปได้ แต่เห้นเค้าว่าการเร่งจากความเร็วต่ำไปจนถึง 200 มาเร็วมากกว่าเครื่อง 2000 มากเลย เป็นทางเลือกที่ดีนอกจากวางเครื่อง type R เหมือนกันนะครับ เครื่องแอคคอดบ้านเราน่าจะหาได้ง่ายจากเชียงกงด้วย  ยิ้ม


แล้วตกลงรุ่นใหม่ประกาศชัดเจนแล้วรึยังครับว่าจะเอาเกียร์คลัทช์คู่มาใช้ไหม
บันทึกการเข้า

หมาเฝ้าบ้านแจกฟรีจ้า www.dogfindhome.com


prai
Hero Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3022



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 03, 2011, 10:00:24 »

ถ้า 2.4 มาบ้านเราจริงๆ ผมว่าราคามันจะดันไป 1.2 ล้านแน่ๆ เลยครับ
ถ้าราคานี้จริง วัยรุ่นซื้อกันตรึม
เพราะมันห่างจากราคาท็อป 2.0 ไม่มาก
อัตติส 2.0 ขายยากแน่นอน ถ้าราคานี้นะ
บันทึกการเข้า

H3T
Hero Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1669



ดูรายละเอียด อีเมล์
« ตอบ #9 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 03, 2011, 10:01:34 »

เท่าที่ทราบในบ้านเราที่เอาเครื่อง Accord 2.4 จากเซียงกงมาวางใน Civic จะเป็นตัว Accord CL9 นะครับ กำลังอัดต่ำกว่า CU2 แรงม้าน้อยกว่า 190 ม้า
บันทึกการเข้า

Q
Jr. Member
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 149



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 03, 2011, 12:59:46 »

เบนซ์ E Coupe ยังเห็นบนถนนมากกว่าตัว 4 ประตูเลย
civic เอามาขายเลย รถขาว หลังคากระจกดำ แจ่ม
บันทึกการเข้า

teerapote
Sr. Member
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 980



ดูรายละเอียด อีเมล์
« ตอบ #11 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 03, 2011, 13:30:25 »

เบนซ์ E Coupe ยังเห็นบนถนนมากกว่าตัว 4 ประตูเลย
civic เอามาขายเลย รถขาว หลังคากระจกดำ แจ่ม

ผมคนนึงแหละซื้อแน่ๆ

เห็นมา2รุ่นแล้วที่เห็น2ประตูเยอะกว่า4ประตู

3 Series e92-93

E-Coupe'

Honda กล้าเอามาผมมั่นใจว่าเยอะกว่า2รุ่นข้างบนแน่ๆ
บันทึกการเข้า

2009 BMW E60 525i LCI
2004 BMW E39 530i M Sport 
2013 Honda Jazz SV

Q
Jr. Member
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 149



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 03, 2011, 14:02:44 »

แถวบ้านเห็น E Coupe บ่อยกว่า accord g8 อีก
บ้านอยู่กรุงเทพเกือบจะชานเมือง
บันทึกการเข้า

nudragon
Hero Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1671


MT Mania!!

nu_dragon@hotmail.com
ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 03, 2011, 14:32:09 »

E Coupe เป็นหนึ่งตัวอย่าง ส่วนตัวคิดว่าตลาดรถยนต์บางกลุ่มใช้อารมณ์ในการตัดสินใจ

ถ้า Civic Coupe มาขายไทยลงเครื่องแรงๆสร้างแบรนด์อิมเมจไม่เน้นยอดขายได้ใจลูกค้าเยอะแน่นอน

แต่ก็คงฝันกลางวัน ฝากฝังเกรย์ให้รีบเอาเข้ามาขายจะง่ายกว่ารอ บ.แม่เอามาขายเอง
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]
พิมพ์
กระโดดไป: