ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
ตุลาคม 25, 2014, 17:10:36
  • หน้าแรก
  • ช่วยเหลือ
  • ค้นหา
  • เข้าสู่ระบบ
  • สมัครสมาชิก


หน้า: [1]
ผู้เขียน หัวข้อ: เข้ามาชื่นชมการทำงานของศุนย์ฮอนด้า ภาษีเจริญ ครับ ^_^  (อ่าน 4268 ครั้ง)
Satanic za'
Hero Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2066



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: พฤษภาคม 19, 2011, 20:36:31 »

สวัสดีคร้าบ

พอดีวันนี้เพิ่งได้ฤกษ์เอารถซิตี้ไปเข้าศูนย์เพื่อทำหลายๆอย่างครับ หนึ่งในนั้นก็คือเปลี่ยนน้ำมันเครื่อง และเปลี่ยนป้ายเป็นป้ายขาว

(อันนี้ แม่ผมโทรมาเล่าให้ฟังนะครับ เพราะว่าผมไม่สะดวกกลับบ้าน ก็เลยให้แม่้เอาไปเข้าศูนย์แทน)

พอดีตอนนี้ซื้อรถมาครบ 7 เดือนแล้ว วิ่งไปเกือบๆ 4 พันโล (น้อยมาก) ก็เอาไปเปลี่ยนน้ำมันเครื่อง ที่ศูนย์แม่เล่าให้ฟังว่าเงียบมาก ไม่มีรถเลยซักคันแม้แต่รถโชว์ จะมีก็แต่ส่วนของ service ด้านหลังที่มีรถเยอะตามปกติ

ศูนย์ที่นี่บริการดีครับ

แต่ !!! ที่ประทับใจก็คือ ถ้าใครที่เคยอ่านกระทู้เก่าๆที่ผมเคยโพสไว้ รถผมมีปัญหาเรื่องยางที่มีเสียงดังมากๆ (ช่างเองยังบอกเลยว่าดังจนน่ารำคาญ แต่ตอนแรกก็ไม่ยอมรับนะ 5555)

ช่างยังไม่ลืมครับ โอ้แม่เจ้า (ซึ่งแม่ผมก็ไม่ได้ไปพูดถึงนะครับ ช่างเค้าเอ่ยขึ้นมาเอง) เค้าก็บอกว่า ทางศูนย์ใหญ่อนุมัติให้เคลมได้ ซึ่งมีเรื่องที่น่ายินดีอีกเรื่อง คือ ช่างบอกว่า รถล๊อตใหม่ จะเปลี่ยนเป็นยางบริดสโตนแล้ว (ตอนผมซื้อมายางติดรถเป้น good year ) พ่อผมก็แฮปปี้มากครับ เพราะเค้าอยากได้เป็นบริดสโตนอยู่แล้ว อิอิ

ยังไม่จบ !!! ก่อนที่จะเอารถออกจากศูนย์ ช่างได้แจ้งว่า ไฟหน้ามันมีรอยร้าว ช่างได้ทำเรื่องแจ้งเคลมให้แล้ว

ประทับใจมากครับ จุดนี้เห็นแม่บอกว่ามันก็เล็กๆเองครับ มองไม่ค่อยออก ที่บ้านผมไม่มีใครเห็นสักคน แต่ช่างเค้าเป็นคนเห็นและมาบอกให้เรารู้เอง

สรุปว่า วันนี้ที่บ้านก็แฮปปี้กับที่ศูนย์มากๆครับ  ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า

methus zaa
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #1 เมื่อ: พฤษภาคม 19, 2011, 20:57:22 »

ฮอนด้าเริ่มปรับตัวแล้วหลอเนี่ย เห็นดีหลายศูนย์แระ ขอให้ดีอย่างงี้ทุกศูนย์นะครับ
บันทึกการเข้า

Satanic za'
Hero Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2066



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: พฤษภาคม 19, 2011, 21:01:26 »

จริงๆแต่ละศูนย์มันก็คงมีทั้งดีและไม่ดีแหละครับ

บางศูนย์ทำดี แต่ไม่ถูกใจเรา มันก็กลายเป็นศูนย์ไม่ดีได้ ผมเห็นมาหลายเคสแล้วที่ศูนย์ไม่ผิด แต่ลูกค้างี่เง่าเองก็มี

และบางศูนย์ที่ห่วยจริงๆมันก็มีครับ
บันทึกการเข้า

methus zaa
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #3 เมื่อ: พฤษภาคม 19, 2011, 21:07:13 »

จริงๆแต่ละศูนย์มันก็คงมีทั้งดีและไม่ดีแหละครับ

บางศูนย์ทำดี แต่ไม่ถูกใจเรา มันก็กลายเป็นศูนย์ไม่ดีได้ ผมเห็นมาหลายเคสแล้วที่ศูนย์ไม่ผิด แต่ลูกค้างี่เง่าเองก็มี

และบางศูนย์ที่ห่วยจริงๆมันก็มีครับ
อ่อ ครับพี่ เข้าใจแล้วครับ มันเป็นงี้นี่เอง
บันทึกการเข้า

Trust4.0
Newbie
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 44



ดูรายละเอียด อีเมล์
« ตอบ #4 เมื่อ: พฤษภาคม 20, 2011, 15:25:31 »

ศูนย์ดี..ไม่ดี  ก็มีกันไป  ก็เหมือนคนดีและไม่ดี แต่ตอนนี้ ผมโดนเล่นเข้าให้แล้วเหมือนกัน เอารถไปซ่อมตัวถังและช่วงล่าง เนื่องจากขับแหกโค้งมา ..ส่งซ่อม ตั้งแต่ประมาณ 4 มกราคม 2554 เจ้าหน้าที่สรุป..
ส่งรถวันที่ 22 เมษายน 2554 แต่ .. เลื่อนมาอีกเป็น วันที่ 21 พฤษาคม 2554.. (โอเคในใจ รอมา 4เดือนแล้ว รออีกหน่อยทำไมจะไม่ได้) เข้าไปดูรถบอกว่า เสร็จทันแน่นอนในวันที่ 21 พฤษภาคม 2554  .. วันนี้ก็เข้าไปดูรถ ก็ พบกับคำเดิมๆๆๆ  งานเยอะมาก ทำไม่ทัน ขอเลื่อนเป็น วันอังคารที่ 24 พฤษาคม 2554  .. ผมก็พูดไม่ออก  กลับมาถึงที่พักก็ตัดสินใจจะโทรไป ร้องเรียนกับฮอนด้า หน่อย..  เพราะทนไม่ไหวแล้วจะเกือบครึ่งปี แล้ว..
บันทึกการเข้า

srad
Jr. Member
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 95


ดูรายละเอียด อีเมล์
« ตอบ #5 เมื่อ: พฤษภาคม 20, 2011, 18:32:12 »

เพื่งโดนเซลสาวสวยที่นี้ ทำเสียใจมาครับ
โดนเบี้ยวรถ3วันก่อนนัดรับรถครับ เซลบอกของดของแถมทุกรายการที่เคยตกลงไว้ถ้าอยากได้รถ แม่โกรธมากบอกไม่รถเอาแล้ว
รอเงินจองคืนอยู่ครับ
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]
พิมพ์
กระโดดไป: