ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
ตุลาคม 25, 2014, 06:04:33
  • หน้าแรก
  • ช่วยเหลือ
  • ค้นหา
  • เข้าสู่ระบบ
  • สมัครสมาชิก


หน้า: [1]
ผู้เขียน หัวข้อ: !!!!!!!!!!!!!!อยากให้รถกระบะไทยทดสอบช่วงล่างแบบนี้!!!!!!!!!!!!!!  (อ่าน 30055 ครั้ง)
Naow27
Sr. Member
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 727


อากาศมัน"หนาว"


ดูรายละเอียด เว็บไซต์ อีเมล์
« เมื่อ: กุมภาพันธ์ 25, 2009, 18:48:29 »

ตามลิงค์
Small | Large
บันทึกการเข้า

My Facebook: http://www.facebook.com/naow27
My twitter: http://www.twitter.com/Naow27
The New Generetion of Automobile Car ! http://www.carside.in.th

J!MMY
Administrator
Hero Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 15303



ดูรายละเอียด เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #1 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 25, 2009, 19:27:25 »

อันนี้ เป็น วีดีโอ พรีเซ็นเตชัน ครับ

ทำโดย ฟอร์ด นอร์ธ อเมริกา

และ การทดสอบนั้ ทำที่ 25 ไมล์/ชั่วโมง

ซึ่งก็ ถือว่า กับแนวถนนคลื่นแบบนี้ ค่อนข้างชัดเจนเลยว่า แชสซีของ ทุนดร้านั้น ในระยะยาว น่าจะไปก่อนเพื่อนเลย
แต่สังเกตไหมว่า รถยังไปได้ค่อนข้างตรง...

ไม่เหมือนเชฟวี ซิลเวอราโด ที่มีอาการท้ายดีดไปดีดมา ว้ายขวา จากการดีดตัวจังหวะขึ้นของช้อคอัพ ที่ดีดขึ้ีนค่อนข้างแรง และนั่นทำให้ท้ายรถแกว่งไปมาได้

ดอดจ์ แรม กลับกลายเป็นว่า ทำได้ใกล้เคียงกับ F-150 ที่สุด

และแน่นอน ในเมื่อเป็น วีดีโอของ ฟอร์ด รถที่ดีที่สุด ย่อมต้องเป็น ฟอร์ด

แต่ผมชอบวีดีโอแบบนี้ ที่ผู้ผลิตฝั่งอเมริกาเหนือเขาทำออกมาให้ดูกันจริงๆครับ สนุกดี และได้เห็นในอีกแง่มุมหนึ่งที่ผู้บริโภคไมไ่ด้ติดถึง

ถ้าลองทำแบบนี้ในเมืองไทยสิ...พวกหน้าบางทั้งหลาย แทบจะร้องกรี๊ดกันเลยทีเดียว!

แพน หรือว่าเราจะลองทำกันเล่นๆดูไหม? อิอิ

(หาเรื่องให้แพนด่าตัวเราเล่นๆอแีกละ  หุหุ)

ถ้าเป็นรถกระบะในเมืองไทย

คาดว่า น่าจะหลุดเอาช่วงประมาณ กลางๆ แทร็ค หนะครับ เอิ๊กๆๆ
บันทึกการเข้า

integra
Hero Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3300


sac_tide@hotmail.com
ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 25, 2009, 20:12:49 »

เห็นกระบะหลังของ Tundra แล้วเสียวหลุดออกมามากเลยอะ
บันทึกการเข้า

vellcap
Hero Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1753



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 25, 2009, 23:01:22 »

ถ้าเป็นรถกระบะของไทย จะเป็นยังไงหนอ
บันทึกการเข้า

ฮิ ฮิ้วววว!!~~~
Full Member
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 335



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 25, 2009, 23:23:42 »

โหวววววว


โหดได้ใจ
บันทึกการเข้า

Master Degree of Science Program in Animal Science
Department of Animal Production Technology
Faculty of Agricultural Technology
King Mongkut’s Institute of Technology Ladkrabang (KMITL)

Chariot
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #5 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 26, 2009, 00:19:58 »

กระบะบ้านเรา คงเด้งแถข้างกันกระจายแน่ๆ

ถ้าเมืองไทยทำทดสอบแบบนี้จริงๆ คงดีมากๆเลยนะ แต่ก็อย่างว่า บริษัทไหนจะกล้าส่งรถมาให้ยำล่ะ
บันทึกการเข้า

name.mm
Hero Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2575


I'm Automotive Engineer in the future ^_^

name_mm@windowslive.com
ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 26, 2009, 00:39:09 »

เหมือนกระบะทุนดราจะขาดเลย
บันทึกการเข้า

User'Review Mitsubishi Space Wagon 08 & Nissan Sentra 93 & Daihatsu Mira 93 & Honda Click-i 11

Noise
Newbie
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 48


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 26, 2009, 01:16:56 »

ดูชัดๆ ที่นี่ครับ
http://www.fordvehicles.com/2009f150/
บันทึกการเข้า

zipboy
Full Member
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 249



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 26, 2009, 07:45:38 »

จอมบ้าพลังประจำประเทศไทยอาจถึงฆาตได้ครับ
บันทึกการเข้า

RhinoMango
Very Rhino User
The coup
Hero Member
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1276


ผู้ไม่นิยมความกระแดะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 26, 2009, 12:29:37 »

ดูจากคลิปแล้วนะ

ฟอร์ดเองเราคิดว่าล้อแมกมันใหญ่ไปยางเตี๊ย ถ้าได้แมก/ยางขนาดเท่า ram การทดสอบอาจจะออกมาดีกว่านี้ก็ได้

Chev จากที่ฟังในคลิป เขาสรุปมาว่า มันมีคัชซีส์ที่แข็ง โช๊คสั้น จึงทำให้เกิดอาการ bounce อย่างรุนแรง

Toyota ภาพสื่ออกมาหมดแล้ว คัชซีสามารถบิดตัวห้อยตัวได้ อาจจะทำให้เกิดแรงกระทำจนทำให้เหล็กเสียรูปได้มาก (แต่ทำไมเราเห็นว่ามันวิ่งเป๋ๆ)
บันทึกการเข้า


:. Peugeot 505 GR 2.0 "แรดเผือก" '1987 // :. Nissan NX "กูปรี" '1994

You can Follow me on Twitter : @rhinomango

Nioka
Sr. Member
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 942



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 26, 2009, 17:17:53 »

Toyota แย่สุดในการทดสองหรอครับ
บันทึกการเข้า

HUT
Jr. Member
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 52



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 27, 2009, 10:44:32 »

ทดสอบกันโหดมากๆ ขอบคุณครับ

แต่ในชีวิตจริง คงไม่มีใครขับรถลุยแบบนี้แน่ๆ ครับ เสียดายรถอ่ะ ผมว่า Ford อาจจะออกแบบได้ดีเกินมาตรฐานบนถนนที่เรียบ เลยทดสอบได้แบบนี้ ส่วนยี่ห้ออื่นๆ ออกแบบเน้นการใช้งานทั่วไปที่ไม่โหดนักมั้งครับ....
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]
พิมพ์
กระโดดไป: