ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
ตุลาคม 01, 2014, 19:13:52
  • หน้าแรก
  • ช่วยเหลือ
  • ค้นหา
  • เข้าสู่ระบบ
  • สมัครสมาชิก


หน้า: [1]
ผู้เขียน หัวข้อ: ผิดไหมที่ เราไม่ได้เงินจอง จาก Honda คืน  (อ่าน 6757 ครั้ง)
NineKlao
Hero Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2268


ช่วงนี้มีความสุขมากที่ได้อยู่กับลูกทุกวัน


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: มีนาคม 03, 2012, 12:07:36 »

 ยิ้มกว้างๆ  คือเรื่องแบบนี้ก็น่าจะมีกันบ่อยๆ แต่ขอหน่อยน่ะ

เดือนที่แล้ว ที่ผมเคยถามว่า ขาย Mazda3 แล้วไปซื้อ Jazz JDM ดีไหน

ก็สรุปผมไม่ขาย ซื้อเพิ่ม แทน

ไปวิ่งหา ฮอนด้าบางบอน (เพราะเดิมเคยซื้อ Civic ที่นี้ น่าจะได้อะไรพิเศษ) เซลล์ว่า ยังไม่รู้ราคา และไม่รู้ว่าได้สีอะไร (แต่ที่ศูนย์ มีสีดำ คันนึง)

หลังได้ข่าว Lot 2 เพิ่ม 5,000 ได้ DVD เพิ่ม

ฮอนด้ากัลปพฤกษ์  (ที่ไปเพราะเห็นในเวปบอกว่าได้ส่วนลดเยอะ เซลล์ดูแลดี)

เซลล์ไม่ทราบว่ามี DVD  ไม่มี ไม่รู้ ไม่อะไรทั้งสิ้น ถามดอกเบี้ย ให้ กสิกร 2.65% (ผมถาม จริงอ่ะ ไม่ใช้ 2.45เหลอ)

ไปสายสี่ (เพราะทางผ่านบ่อย แต่ลืม) เซลล์รู้เรื่อง Lot2 ราคา 752,000 แต่รถได้มีค. 55

ถามดอกเบี้ย เซลล์บอกได้ ฮอนด้าลิส 2.45 กสิกร 2.45 เท่ากัน (ไว้ก่อน)

สรุป เอา Lot2 สีส้ม เท่านัั้น (เบื่อสีขาวแล้ว มีทั้ง Teana และ Mazda3)

แฟนบอกให้มา พระราม2 เพราะใกล้บ้านเขา  ก็ไปถึง เงื่อนไข ดี  ดอกเบี้ย 2.45% เท่ากัน

เลยตัดสินใจจองไป 10,000 นึง (ก็งง เพราะเคยจองแค่ 5,000 แต่เขาว่า เพราะเป็น JP)

ได้ฟรี กรอบป้าย(อันนี้บังคับแถม) และ สปอยเลอร์หลังแท้ Sport พร้อมทำและสีติดตั้ง กับพรมแท้ศูนย์ Honda

แต่เซลล์แจ้งว่าจะบอกอีกครั้งว่าได้รถสีที่ต้องการหรือเปล่า (ต้องเช็คก่อนว่าศูนย์ได้รถกี่คัน สีอะไรบ้าง)

อีก 2 วันเซลล์โทรมาแจ้งว่า มีส้มมีแต่มีคนจองไปก่อนแล้ว (ตามคิว) หมด ให้ลองหาที่อื่นดู

อ่ะ ผมก็ เช็คเลย ว่าที่ไหนมี ก็ไปได้ที่ สายสี่  มีลิสว่ามีกี่คัน สีอะไรบ้าง ช่อง สีส้ม (มีคันเดียว ยังว่างอยู่)

ก็เสร็จสิครับ ผมขอแถมตามที่ได้มา เซลล์ว่าให้ไม่ได้หมดตามนั้น จนต่อรอง คือผมต้องออกค่า สปอยเลอร์หลังเอง สีเซลล์จัดให้

จบ ก็ต้องจองซิครับ เดี่ยวจะหมดกันอีก (หลังจากนั้นมีพี่ที่รู้จัก หาสีส้มอีก ผมก็แนะนำไปว่า ต้องโทรเช็คเลย ถ้ามีก็จัดไปก่อน)

ส่วนที่จองไว้พระราม2 ผมก็บอกว่า ผมได้ สีส้มที่สายสี่แล้ว จะเอาเอกสารจองไปให้ดู เพื่อให้เขาพิจารณา คืนเงินจองให้ (เรื่องก็น่าจะจบ)

แต่ผ่านมา 2 สัปดาห์ได้ วันนี้เซล์ โทรมาบอกว่า เรื่องสีส้ม ทางศูนย์2 จะมีรถเข้ามาเดือน เม.ย. นี้ ให้พี่มาติดต่อได้ (เอา ว่ะ งงอ่ะดิผม)

ผม  น้องก็พี่ได้จองที่ สายสี่แล้ว เอาเอกสารไปให้ดูเพื่อขอคืนเงินจอง แล้วผมต้องไปซื้อรถที่คุณอีกทำไมล่ะ

เซลล์ ไม่ได้ค่ะ ทางเรา ไม่คืนเงินจองให้น่ะ  แต่รถถ้าพี่เอารถได้เม.ย.

ผม ผมจะเอารถเดือนมี.ค. และพี่ต้องรีบ น้องบอกเองว่าไม่มีสีส้ม เพราะสีส้มมีรถน้อย มาก (แค่ศูนย์ฯ ละคันเอง)

เซลล์ ไม่ได้ค่ะ ทางผู้ใหญ่ (ผจก.) งั้นเราไม่คืนเงินจองให้นะค่ะ

ผม งั้นเดี่ยว พี่ค่อยไปคุยกับ SM (ผจก)ล่ะกันน่ะ เพราะรู้ว่า คงไม่ได้มีปัญหาที่เราหลอก (วางสาย )

ซักพัก โทรมาอีกรอบ

เซลล์  ผจก. บอกว่า ถ้าพี่ออกรถเดือน มีค. ให้เอาใบรับรถ มาให้ที่ศูนย์ ด้วยเพราะเขาจะทำเรื่องคืนเงินจองให้

ผม  คร้าบบบบบ  (จัดให้ สงสัยผจก. คงคิดอะไรแน่ๆ เลย ยิงฟันยิ้ม)

 ยิงฟันยิ้มเอามาเล่ากันขำ ๆ  ยิงฟันยิ้มครับ แต่ไม่สนุกน่ะ เงินจอง 10,000 นึง นี้ ไม่น้อยนะครับ (ผมจอง Civic ES, Tiida 1.8, Mazda3  Teana แค่ 5,000 เอง)

ส่วนเรื่องใบจอง เอกสารต่างๆ ผมไม่มาย์ครับ แค่ผิดหวังกับ ฮอนด้าพระราม 2 นิดหน่อย  ทั้งๆ ที่ในบางเวป จะพูดไม่ค่อยดีกับศูนย์ฯ นี้ไว้(ส่วนใหญ่ซ่อม)

แต่ผมก็ไม่ได้คิดมาก เท่าไหร่ แต่ก็ผิดหวัง จริงๆ ครับ (และรู้ว่าไม่ใช้ปัญหาที่เซลล์ เพราะผมก็เคยเป็นมาก่อน)

สรุป เดือนนี้ ผมต้องได้ ขี่ Jazz JDM สีส้ม สมใจ ซ่ะที ยิงฟันยิ้ม






« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มีนาคม 03, 2012, 12:36:42 โดย NineKlao » บันทึกการเข้า


MC Stradale
Hero Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1270



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: มีนาคม 03, 2012, 16:49:11 »

เคยเจอเหมือนกันหละครับ แปลกนะครับเรื่องเงินจองเนี่ย ในเมื่อเราจอง แล้วเราก้บอกแล้วว่าเราต้องการอย่างนี้ๆ แล้วพอไม่ได้ แล้วเราจะถอนจอง ก้กลับบอกเราว่าไม่ได้เงินคืน ก้ในเมื่อคุณให้เราตามที่เราขอไปไม่ได้ แล้วทำไมจะยึดเงินตรงนั้นไปหละ ไม่ใช่ความผิดของเราซะหน่อยครับ หรือว่าเราผิดนะที่ไปจองกับคุณเนี่ย หึๆ
บันทึกการเข้า

bluewish
Jr. Member
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 59


ดูรายละเอียด อีเมล์
« ตอบ #2 เมื่อ: มีนาคม 03, 2012, 18:21:37 »

เงินจองของเรา ตราบใดที่เรายังไม่ได้เอารถออกมา เราเขาคืนได้ทั้งหมดครับ

ไม่ต้องมีเหตุผลด้วยซ้ำไป เราพอใจ เราก็เข้าคืนได้เลย

อย่าไปเสียเงินให้เขาฟรีๆครับ

ส่วนเรื่องผิดหรือไม่ ก็คงไม่ผิด แต่มันไม่ดีครับ
บันทึกการเข้า

MFD1995
Full Member
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 241


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: มีนาคม 03, 2012, 18:38:31 »

พี่จัดชุดใหญ่เลยเหรอครับ  JAZZ JDM  แล้วก็  FREED SE  ขาวมุก  ด้วยอะ

รถน่าใช้ทั้งสองคันเลยครับ
บันทึกการเข้า

FyGI
Hero Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1445


yomost20@hotmail.com
ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: มีนาคม 03, 2012, 21:10:36 »

สรุปแล้ว

ฮอนด้ามีปัญหา หรือ ดีลเลอร์สร้างปัญหาซะเอง
บันทึกการเข้า

NineKlao
Hero Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2268


ช่วงนี้มีความสุขมากที่ได้อยู่กับลูกทุกวัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: มีนาคม 03, 2012, 21:14:43 »

Freed เอามาใช้กับที่บ้าน ไปไม่ไกล 6 คน จะได้ไม่ต้องใช้รถ2 คัน และไว้รับส่งคุณยายไปหาหมอด้วย

ส่วนJazz เอามาวิ่งงาน ไม่ติดแก้สประหยัดน้ำมัน ขนของได้ อเนกประสงค์ และได้ตัวนำเข้าด้วย

เดือนนี้เลยออก2 คันแทน ทั้งที่ตอนแรกจะเอาV60 แต่เทียบแล้วแบบนี้คุ้มกว่าและประหยัดกว่า ยิงฟันยิ้ม

ไม่ได้รวยครับ ต้องขายmazda3 ไปอย่างเสียดาย แต่เพื่อความเหมาะสมครับ

บันทึกการเข้า


theephan
Jr. Member
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 94


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: มีนาคม 04, 2012, 10:12:05 »

(หลังจากนั้นมีพี่ที่รู้จัก หาสีส้มอีก ผมก็แนะนำไปว่า ต้องโทรเช็คเลย ถ้ามีก็จัดไปก่อน)

ถ้าพี่คนนี้ยังไม่ได้รถคุณก็ขยใบจองให้เลยสิครับ ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า

mongolias
Hero Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1446



ดูรายละเอียด อีเมล์
« ตอบ #7 เมื่อ: มีนาคม 04, 2012, 10:36:49 »

ผมว่าถ้าคุยเรื่องการคืนเงินไม่ได้ ลองแจ้งลูกค้าสัมพันธ์ดูครับ
ผมรู้สึกว่าถ้ามีการแจ้งทางลูกค้าสัมพันธ์แล้ว บริการของดีลเลอร์จะดีขึ้นยังไงก็ไม่รู้
บันทึกการเข้า

หลงใหลยนตกรรม แต่ดันทำงานสายไอที

Nighthawk
Sr. Member
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 428


Petrophysics & Formation Evaluation Consultant


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: มีนาคม 04, 2012, 10:48:40 »

ฮอนด้าที่ผมเคยเจอ ไม่เคยมีแบบนี้นะ ไม่เคยมีปัญหาเลย ตอนชื้อแอคคอดมีเงินในกระเป๋าไม่ถึงหมื่น (ตอนเอาซีวิคเข้าเซอวิส) ขอจองห้าพันยังได้ ขยิบตา
บันทึกการเข้า


NineKlao
Hero Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2268


ช่วงนี้มีความสุขมากที่ได้อยู่กับลูกทุกวัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: มีนาคม 04, 2012, 16:48:57 »

Honda ไม่ผิดหลอกครับ ศูนย์มันมาตรฐานอยู่แล้ว

เป็นที่คนน่ะครับ. จะเป็นเซล์ หัวหน้าเซล์ ผจก.ศูนย์  ช่าง หน. ช่าง มากกว่าที่ไม่ได้มาตรฐานhonda

อันนี้จากประสพการณ์ ซื้อhondaมาหลายที่

บันทึกการเข้า


Zx-III
Sr. Member
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 707


Zx-hyde@hotmail.com
ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: มีนาคม 04, 2012, 19:03:22 »

ส่วนตัวอยู่ที่ sale กับ manager นะครับ อยู่ที่คนนะ
บันทึกการเข้า

CookiE
Full Member
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 341


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: มีนาคม 07, 2012, 12:30:11 »

ฮอนด้าพระราม 2 ตรงข้าม Central รึเปล่าครับ ถ้าใช่ แผนกซ่อมดีครับ รถเกินอายุประกัน 3 ปียังเคลมให้เลย แต่ฝ่ายขายห่วยแตก เข้าไป 3 รอบมันไม่เคยจะสนใจจริง ๆ ขนาดขับรถไปแต่งตัวดีไป ยิ่งกว่าเซลล์เบนซ์ บีเอ็มอีก พวกเบนซ์ บีเอ็ม เข้าไปแทบจะอุ้มไปอธิบายรายละเอียด เหอ ๆ
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]
พิมพ์
กระโดดไป: