ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
กรกฎาคม 22, 2014, 16:15:32
  • หน้าแรก
  • ช่วยเหลือ
  • ค้นหา
  • เข้าสู่ระบบ
  • สมัครสมาชิก


หน้า: [1]
ผู้เขียน หัวข้อ: แฉให้ฟังหลังรับรถที่ศูนย์ Honda (ในเครือ พระราม 3 กรุ้ป) สาขาบางคอแหลม ภาค 3  (อ่าน 7756 ครั้ง)
modtuanid
Jr. Member
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 96


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: ตุลาคม 05, 2012, 17:36:56 »

สวัสดีทุกท่านครับ

หลังจากที่เรื่องราวของผมและครอบครัวได้รับรถฮอนด้า CR-V มาจากศูนย์ฮอนด้า สาขาบางคอแหลม และเกิดเหตุการณ์ต่างๆขึ้นตามนี้นะครับ

***แฉให้ฟังหลังรับรถที่ศูนย์ Honda (ในเครือ พระราม 3 กรุ้ป) สาขาบางคอแหลม ภาค 1 (http://www.headlightmag.com/webboard2011/index.php/topic,24945.0.html) และ
***แฉให้ฟังหลังรับรถที่ศูนย์ Honda (ในเครือ พระราม 3 กรุ้ป) สาขาบางคอแหลม ภาค 2 (http://www.headlightmag.com/webboard2011/index.php/topic,24965.0.html)

ในวันนี้ครับ (5/10/55) คุณแม่ผมได้รับโทรศัพท์จากเจ้าหน้าที่ท่านหนึ่งโทรมาจากทาง Honda ครับ หลังจากที่คุณแม่ได้คุณกับเจ้าหน้าที่ท่านนั้นเรียบร้อยจึงได้มาเล่าให้ผมฟังครับ
รายละเอียดเท่าที่คุณแม่เล่ามาก็ประมาณนี้นะครับ

เจ้าหน้าที่ท่านที่โทรมานั้นได้แจ้งว่าเป็นผู้จัดการฝ่ายขายของบริษัท ฮอนด้า พระราม 3 กรุ้ป ซึ่งเป็นผู้ที่ดูและทั้ง 7 สาขาในเครือฮอนด้า พระราม 3 ทั้งหมด
ได้เข้าไปสอบถามเรื่องทั้งหมดจากทาง สาขาบางคอแหลม และได้ทราบถึงเรื่องราวที่ทำให้ลูกค้าเกิดความไม่พอใจต่างๆ ทางบริษัทฮอนด้า พระราม 3 จึงอยากจะขอนัดพบ
เพื่อขอโทษลูกค้าอย่างเป็นทางการ ซึ่งจะพาทางเจ้าหน้าที่ของ สาขาบางคอแหลม เข้ามาขอโทษด้วยครับ ซึ่งสำหรับวันที่นั้นจะนัดหมายกันอีกครั้ง

สำหรับเหตุการณ์หลังจากนัดคุยกันแล้วทางผมจะแจ้งให้ทราบในภาค 4 ต่อไปนะครับ  ยิ้ม

ขอสอบถามเพิ่มเติมครับ พี่ jimmy ครับ อันนี้เป็นเพราะว่าทางพี่ jimmy ได้ส่งเรื่องไปทาง สนง.ใหญ่หรือเปล่าครับ ถ้าหากใช่ต้องขอขอบคุณมากๆครับผม  ยิ้ม

มีความเคลื่อนไหวอย่างไร จะมาอัพเดทเรื่อยๆนะครับ...
บันทึกการเข้า

il Rewki' N. li
Full Member
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 221


Passioned in a Magic which called "CARS" ,,* i Luv


ดูรายละเอียด อีเมล์
« ตอบ #1 เมื่อ: ตุลาคม 05, 2012, 17:56:04 »

ขอบพระคุณมากครับที่มาอัพเดทกันครับ

พี่เป็นคนที่มีความอดทนมากจริงๆครับ ผมนับถือ

ขอให้ความถูกต้องแสดงผลใ้ชัดครับ




เราไม่ได้อยากรังแกใคร ผจก.ฝ่ายขายสาขา คงมีประสบการณ์น้อย

นี่คงเป็นบทเรียน ที่จะทำให้เขามีพัฒนาการ

ถือเป็นธรรมทานครับ
บันทึกการเข้า

หลงใหลใน "รถยนต์" ... เวทย์มนต์ที่ตราตรึง...

Action
Hero Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1667



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: ตุลาคม 05, 2012, 17:58:15 »

เรื่องจบด้วยดีก็ถือว่าดีแล้วล่ะครับ

คราวหน้าคราวหลังอาจต้องมีการดำเนินเรื่องให้รอบครอบกว่านี้อีกหน่อย จะได้ไม่มีเหตุการณ์เช่นนี้เกิดขึ้นอีก

ใจเขาใจเราครับ ผมเห็นใจทั้ง 2 ฝ่าย อะไรแก้ไขได้ก็ทำให้ดีที่สุดแล้วกัน ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า

ถึงรถผมจะไม่แรง แต่ก็ยังแซงทุกคันไม่เว้น...
Honda Civic 3dr. '96
Chrysler Neo '98
BMW 320i '01
Honda Civic FD 2.0 '06 > Sold
Mazda BT-50 Pro '12

Wayfarer-R
Hero Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2518



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: ตุลาคม 05, 2012, 18:18:41 »

ผมบอกเจ้าของกระทู้แล้วว่า น่าจะมีภาค 3 เพราะกระทู้ ภาค 1 กับ ภาค 2 ฟีดแบ็คดีมากๆ  ยิ้มกว้างๆ ยิ้มกว้างๆ คือมันเป็นประโยชน์กับผู้อ่านที่จะเข้าไปซื้อรถ หรือเข้าไปรับบริการที่นั่น
บันทึกการเข้า

modtuanid
Jr. Member
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 96


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: ตุลาคม 05, 2012, 18:42:55 »

ผมบอกเจ้าของกระทู้แล้วว่า น่าจะมีภาค 3 เพราะกระทู้ ภาค 1 กับ ภาค 2 ฟีดแบ็คดีมากๆ  ยิ้มกว้างๆ ยิ้มกว้างๆ คือมันเป็นประโยชน์กับผู้อ่านที่จะเข้าไปซื้อรถ หรือเข้าไปรับบริการที่นั่น

นั่นสิครับ ไม่น่าเชื่อเลย  ยิ้มกว้างๆ รอชมภาค 4 ด้วยนะครับ
บันทึกการเข้า

diow_1991
Sr. Member
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 666



ดูรายละเอียด อีเมล์
« ตอบ #5 เมื่อ: ตุลาคม 05, 2012, 19:19:54 »

รอติดตามอยุ่ครับ
บันทึกการเข้า

streetballza
Newbie
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 46


ดูรายละเอียด อีเมล์
« ตอบ #6 เมื่อ: ตุลาคม 05, 2012, 20:06:31 »

รออ่านภาค4คับ  ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า

keng.
Hero Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3540

ฅ.ฅนรักรถ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: ตุลาคม 05, 2012, 20:29:52 »

ถือว่าพระราม 3 กรุ๊ปทำได้ดีครับ แบบนี้แหละที่จะสามารถเรียกลูกค้าให้ซื้อรถคันต่อๆไปได้

ส่วนตัวผมไม่เคยใช้บริการของพระราม 3 กรุ๊ปครับ ใช้แต่พระราม 2 ประทับใจมากเช่นเดียวกัน

ผมเคยเอารถเข้าไปเช็คระยะแล้วย้ำว่าห้ามล้างรถ ตอนรถเสร็จออกมาล้างเรียบร้อย = ="

ผมก็โอเคๆไป ช่างมัน หลังจากนั้น 1 วัน มีพนักงานโทรมาสอบถามความพึงพอใจ ผมก็ติเรื่องล้างรถไป

พนักงานก็ขอโทษ หลังจากนั้นก็มีโทรมาขอโทษอีก 3 ครั้งกับเรื่องล้างรถที่ผมติไป ถือว่าประทับใจมากครับ ยิ้มกว้างๆ
บันทึกการเข้า


iVeyroN
Hero Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 7334


L'Estadi Camp Nou Catalan


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: ตุลาคม 05, 2012, 22:04:19 »

จบกันไปก็ดีครับ


อย่ามีภาค 4 เลย
บันทึกการเข้า

โครงกระดูกมนุษย์ได้พูดไว้ว่า...
เมื่อก่อนเราก็เป็นเหมือนท่าน แต่อีกไม่นานท่านก็เป็นเหมือนเรา

Nyquist
Sr. Member
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 754



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: ตุลาคม 05, 2012, 22:51:19 »

ผมว่าเครือนี้เค้าทำได้ดีนะครับ การโทรมาแบบนี้ถือว่าเป็นการรับผิดชอบที่ดี

ผมเคยเข้าแต่สาขาถนนนราธิวาส ก็ประทับใจเช่นกันครับ บริการดี
บันทึกการเข้า

integra
Hero Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3263


sac_tide@hotmail.com
ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: ตุลาคม 07, 2012, 11:49:37 »

ถือว่าพระราม 3 กรุ๊ปทำได้ดีครับ แบบนี้แหละที่จะสามารถเรียกลูกค้าให้ซื้อรถคันต่อๆไปได้

ส่วนตัวผมไม่เคยใช้บริการของพระราม 3 กรุ๊ปครับ ใช้แต่พระราม 2 ประทับใจมากเช่นเดียวกัน

ผมเคยเอารถเข้าไปเช็คระยะแล้วย้ำว่าห้ามล้างรถ ตอนรถเสร็จออกมาล้างเรียบร้อย = ="

ผมก็โอเคๆไป ช่างมัน หลังจากนั้น 1 วัน มีพนักงานโทรมาสอบถามความพึงพอใจ ผมก็ติเรื่องล้างรถไป

พนักงานก็ขอโทษ หลังจากนั้นก็มีโทรมาขอโทษอีก 3 ครั้งกับเรื่องล้างรถที่ผมติไป ถือว่าประทับใจมากครับ ยิ้มกว้างๆ

ตอนผมไปดูรถเห็นติดป้ายว่าที่นี่ได้รางวัลด้านบริการด้วยนิครับ
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]
พิมพ์
กระโดดไป: