ถ้าจะแต่งเครื่อง ดีเซล ต้องเริ่มยังไงบ้างครับ

<< < (3/4) > >>

Commander Cheng:
เรื่องดีเซลนี่ผมไม่ถนัดนัก อาศัยว่าเพื่อนเคยเล่นมาบ้าง และตอนนี้หลังจากที่มัน
ทำรถเล็กเบนซินมาเยอะแล้ว ก็กำลังจะหันมาบ้าดีเซล เลยได้คุยกันเยอะ

ดีเซลใน Triton, Navara, D-Max พวกนี้เทคโนโลยีอยู่ตัวแล้ว Vigo ด้วย
ใส่กล่องก็ขึ้นได้เยอะ Navara เพื่อนผมม้าที่เครื่องเพิ่มจากเดิม 50 ตัวและควันไม่ดำ
จนถนนมืดได้..ที่น่าห่วงคือพวก Ranger เพราะเพื่อนผมอีกคนพยายามเล่น
ดันรางดันอะไร Code โชว์ตลอดเพราะระบบมันฉลาดไม่เข้าเรื่อง
ในขณะที่ D-max ใหม่ ไม่เรื่องมาก ดันรางเล่นกันได้สบาย

ส่วนตลาดรถเก๋งรู้สึกว่า DTE จะจับพวก Ford เก๋งไปแล้ว แต่ดีเซลเก๋ง
ยังมี BMW, Mercedes, Volvo ซึ่งผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่าเขานิยมกล่องอะไร
พวกเบนซ์นั้นชอบทำกล่อง ECU Seal ปิด จะใช้ Piggyback แท็บสัญญาณต้อง..ผ่ากล่อง
แต่ก็มีคนทำนะ ผ่ากล่องเอา F-Con แท็บ..เห็นว่าใช้ได้ดีด้วยแต่ผมไม่กล้า

รออีกหน่อย เพื่อนผมจะเล่นพวกดีเซลมากกว่าเก่าเพราะต้องเลี้ยงลูกแล้ว
ทำงานเอาสนุกไม่มีเงินเลี้ยงลูกก็อยู่ไม่ไหว ..ดีเซลมันเล่นก็คงเล่นทั้งเก๋ง
และกระบะ อะไรก็ได้ที่มีมาให้เล่น เมื่อนั้นจะเอามาแชร์อีกทีครับ

looklikeopal:
ถ้าเป็นกระบะดีเซลที่ใช้กันทั่วไปในไทยก็จัดกล่องในไทยใด้เลยครับ แรงควันท่วมเลยแหละ
แต่ถ้าเป็นดีเซลที่ช่างไทยยังไม่กล้าลงมืออย่างพวก benz bmw volvo vw hyundia หรือ chev และ ford บางรุ่น คงต้องพึ่งพากล่องนอก
ส่วนใหญ่ก็เป็นสำนักแต่งจากเยอรมัน มีกันหลายเจ้า ราคาแรง ปรับได้ไม่มาก ส่วนใหญ่เป็นปลั๊กเสียบ หนึ่งกล่องต่อหนึ่งหน้าที่ ไม่เหมือนกล่องไทย กล่องเดียวเสียวหลัง ปรับกันได้ทุกสิ่งอย่าง แรงมิดไมล์

wud007:
อ้างจาก: Commander Cheng ที่ ธันวาคม 12, 2012, 17:57:40

เรื่องดีเซลนี่ผมไม่ถนัดนัก อาศัยว่าเพื่อนเคยเล่นมาบ้าง และตอนนี้หลังจากที่มัน
ทำรถเล็กเบนซินมาเยอะแล้ว ก็กำลังจะหันมาบ้าดีเซล เลยได้คุยกันเยอะ

ดีเซลใน Triton, Navara, D-Max พวกนี้เทคโนโลยีอยู่ตัวแล้ว Vigo ด้วย
ใส่กล่องก็ขึ้นได้เยอะ Navara เพื่อนผมม้าที่เครื่องเพิ่มจากเดิม 50 ตัวและควันไม่ดำ
จนถนนมืดได้..ที่น่าห่วงคือพวก Ranger เพราะเพื่อนผมอีกคนพยายามเล่น
ดันรางดันอะไร Code โชว์ตลอดเพราะระบบมันฉลาดไม่เข้าเรื่อง
ในขณะที่ D-max ใหม่ ไม่เรื่องมาก ดันรางเล่นกันได้สบาย

ส่วนตลาดรถเก๋งรู้สึกว่า DTE จะจับพวก Ford เก๋งไปแล้ว แต่ดีเซลเก๋ง
ยังมี BMW, Mercedes, Volvo ซึ่งผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่าเขานิยมกล่องอะไร
พวกเบนซ์นั้นชอบทำกล่อง ECU Seal ปิด จะใช้ Piggyback แท็บสัญญาณต้อง..ผ่ากล่อง
แต่ก็มีคนทำนะ ผ่ากล่องเอา F-Con แท็บ..เห็นว่าใช้ได้ดีด้วยแต่ผมไม่กล้า

รออีกหน่อย เพื่อนผมจะเล่นพวกดีเซลมากกว่าเก่าเพราะต้องเลี้ยงลูกแล้ว
ทำงานเอาสนุกไม่มีเงินเลี้ยงลูกก็อยู่ไม่ไหว ..ดีเซลมันเล่นก็คงเล่นทั้งเก๋ง
และกระบะ อะไรก็ได้ที่มีมาให้เล่น เมื่อนั้นจะเอามาแชร์อีกทีครับ

ตอนนี้ผมเห็น Ranger  กับ BT-50 ใส่ดันรางของค่ายD... อะครับ จูนแล้วไฟไม่โชว์ ครับ

คนไทยไม่แพ้ชาติใดในโลก

ปล.ไม่ได้มาโฆษณาหรือขายของนะครับ เพราะผมรอส่งมอบเรนเจอร์อยู่ เลยศึกษาข้อมูลไว้ เพราะ AT ออกตัวมันอืด

;D ;D ;D ;D

เครดิต คุณ Ron

Moza:
อ้างจาก: wud007 ที่ ธันวาคม 12, 2012, 18:28:17

อ้างจาก: Commander Cheng ที่ ธันวาคม 12, 2012, 17:57:40

เรื่องดีเซลนี่ผมไม่ถนัดนัก อาศัยว่าเพื่อนเคยเล่นมาบ้าง และตอนนี้หลังจากที่มัน
ทำรถเล็กเบนซินมาเยอะแล้ว ก็กำลังจะหันมาบ้าดีเซล เลยได้คุยกันเยอะ

ดีเซลใน Triton, Navara, D-Max พวกนี้เทคโนโลยีอยู่ตัวแล้ว Vigo ด้วย
ใส่กล่องก็ขึ้นได้เยอะ Navara เพื่อนผมม้าที่เครื่องเพิ่มจากเดิม 50 ตัวและควันไม่ดำ
จนถนนมืดได้..ที่น่าห่วงคือพวก Ranger เพราะเพื่อนผมอีกคนพยายามเล่น
ดันรางดันอะไร Code โชว์ตลอดเพราะระบบมันฉลาดไม่เข้าเรื่อง
ในขณะที่ D-max ใหม่ ไม่เรื่องมาก ดันรางเล่นกันได้สบาย

ส่วนตลาดรถเก๋งรู้สึกว่า DTE จะจับพวก Ford เก๋งไปแล้ว แต่ดีเซลเก๋ง
ยังมี BMW, Mercedes, Volvo ซึ่งผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่าเขานิยมกล่องอะไร
พวกเบนซ์นั้นชอบทำกล่อง ECU Seal ปิด จะใช้ Piggyback แท็บสัญญาณต้อง..ผ่ากล่อง
แต่ก็มีคนทำนะ ผ่ากล่องเอา F-Con แท็บ..เห็นว่าใช้ได้ดีด้วยแต่ผมไม่กล้า

รออีกหน่อย เพื่อนผมจะเล่นพวกดีเซลมากกว่าเก่าเพราะต้องเลี้ยงลูกแล้ว
ทำงานเอาสนุกไม่มีเงินเลี้ยงลูกก็อยู่ไม่ไหว ..ดีเซลมันเล่นก็คงเล่นทั้งเก๋ง
และกระบะ อะไรก็ได้ที่มีมาให้เล่น เมื่อนั้นจะเอามาแชร์อีกทีครับ

ตอนนี้ผมเห็น Ranger  กับ BT-50 ใส่ดันรางของค่ายD... อะครับ จูนแล้วไฟไม่โชว์ ครับ

คนไทยไม่แพ้ชาติใดในโลก

ปล.ไม่ได้มาโฆษณาหรือขายของนะครับ เพราะผมรอส่งมอบเรนเจอร์อยู่ เลยศึกษาข้อมูลไว้ เพราะ AT ออกตัวมันอืด

;D ;D ;D ;D

เครดิต คุณ Ron


อ๊ากกกคันมืออออ!

iVeyroN:
ดันร่าง จูนกล่อง ปลดบูส คันเร่งไฟฟ้า

นำร่อง

[0] ดัชนีข้อความ

[#] หน้าถัดไป

[*] หน้าที่แล้ว