ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
กันยายน 02, 2014, 20:59:23
  • หน้าแรก
  • ช่วยเหลือ
  • ค้นหา
  • เข้าสู่ระบบ
  • สมัครสมาชิก


หน้า: [1]
ผู้เขียน หัวข้อ: ขอบ่น เรืองการบริการของ BMW หน่อยครับ  (อ่าน 4857 ครั้ง)
Vage
Jr. Member
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 55



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: มิถุนายน 02, 2013, 06:31:48 »

พอดีออกรถกับมิลเลเนียม แล้วมีนัดเก็บสี เพราะว่า งานไม่เรียบร้อย

เนื่องจากคิวเยอะเลยเอามาใช้ก่อน ก็บอกเซลล์ไปว่า ถ้าพร้อมให้เข้าค่อยบอกนะ จะได้ไม่ต้องรอคิว ให้ทำเรื่องไปก่อน แล้วพอเข้าไปทำได้ ก็ให้เข้า

เซลล์ประสานงานมาบอกว่า วันที่ 15 พ.ค. เข้าได้เลย เพราะนัดคิวให้แล้ว

วันจันทร์ที่ 27 ผมโทรไปถาม บอกว่าเพิ่งทำได้ 10% เพราะว่ารอผู้ใหญ่อนุมัติ ผมก็ไม่พอใจนะ แต่ก็ไม่ได้ว่าอะไร เข้าใจว่างานคงเยอะ คงลืมบ้างอะไรบ้าง

วันที่ 30 จึงโทรไปใหม่ อยากตามงานเฉยๆว่าถึงไหนแล้ว แต่โทรไปหาศุนย์พระราม 4 (ไม่ได้โทรหาเซลล์)

ปรากฏว่า ทางศูนย์แจ้งมาว่า ยังไม่ได้ทำอะไรเลย !! รถยังคลุมผ้าอยู่ ไม่มีใครประสานงานให้

โอโห แบบนี้ โกหกลูกค้าเต็มๆ สรุปไปถามให้จริงปะเนี่ย จรรยาบรรณอยุ่ที่ไหน ?? ขายรถไปแล้วทิ้งลูกค้าแบบนี้เลยหรอ ถ้าตามงานให้จริง คงไม่เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น

พอผมโทรไปต่อว่าเซลล์ ขอโทษสักคำยังไม่มีเลยครับ มัวแต่โทษกันไปกันมา มืออาชีพสุดๆ

สรุปรถจอดอยู่ในอุ่ 2 อาทิตย์ฟรีๆ ไม่ได้ทำอะไรให้เลย

ผมซื้อรถมาใช้นะครับ ไม่ได้มาจอดแบบไร้ประโยชน์ เงินค่าผ่อนก็ต้องจ่ายเท่าเดิม ตรงเวลาเหมือนเดิม จ่ายแต่ไม่ได้ใช้รถ เหอๆ

ขอระบายนิดนึงครับ เพื่อนๆเคยเจอแบบนี้มั่งไหมครับ เซ็งมากๆเลย  ร้องไห้ ร้องไห้ รถก็ต้องใช้ ดันเอาไปจอดเฉยๆ -*-

ปล. เมื่อก่อนใช้ E60 ไปทำซ่อมกับทำสี ที่ บาเซโลน่า ไม่เคยมีปัญหาแบบนี้เลยครับ


บันทึกการเข้า

FlyMe
Full Member
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 165


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: มิถุนายน 02, 2013, 06:59:53 »

dealer รายนี้มีปัญหาพอควรโดยเฉพาะที่พระราม 4 ช่างขาดมาก บนตึกที่คุณเห็นด้านหลัง มีซ่อมรถ 2 ชั้น และซ่อมสี 1 ชั้น รถจอดเต็มหมด
สาขาพระราม 3 จะเร็วกว่า
ผมก็เบื่อมาก ย้ายไปศูนย์อื่นแล้วหลังจากเช็ค bsi เร็วๆนี้ใช้เวลา 1 อาทิตย์ (มีวันหยุด 1 วัน)
คันหลังสุดไปซื้อศูนย์อื่น  จากประสพการณ์ แนะนำให้ซื้อกับเซลล์ที่เป็นเซลล์ขาย bm มานานหลายปี พวกนี้จะช่วยลูกค้าได้มาก รู้จักช่าง และสามารถ fast track ได้ เซลล์ที่ทำอาชีพนี้มานานย่อมมีความสามารถและมุ่งมั่น เข้าใจที่จะเก็บฐานลูกค้า ซึ่งส่วนใหญ่ไม่ได้ซื้อครั้งเดียว (repeat customers)
บันทึกการเข้า

hemp
Newbie
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 32


ดูรายละเอียด อีเมล์
« ตอบ #2 เมื่อ: มิถุนายน 02, 2013, 07:10:14 »

ลองติดต่อ ศูนย์ บางนาดูคับ
เคยเอา f 10 ไปทำสีมาคับ
เร็วใช่ได้ งานก็เรียบร้อยดี คับ
ใช้เวลาประมาณ 1สัปดาห์คับ

ปล. พี่คนรับ service นิสัยดีมากคับ

บันทึกการเข้า

bump_F10_525d
Full Member
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 335



ดูรายละเอียด อีเมล์
« ตอบ #3 เมื่อ: มิถุนายน 02, 2013, 07:16:23 »

ในกทม. ก็เป็นเหมือนกันหรอครับผมนึกว่ามีห่วยแค่ศูนย์BMW ขอนแก่นซะอีก

ซื้อรถมา เข้าศูนย์ตามระยะครั้งแรกBSI  ดูแลรถเราได้แย่สุดๆ ระบบรับส่งรถ ก็ไม่มีระบบ ความโปร่งใสว่าทำไรให้เราบ้างไม่มีเลย ไม่รู้ที่อื่นเป็นไงนะครับ

ครั้งที่2 BSI คิดว่าจะดี ห่วยกว่าเดิมอีก

 ตอนนี้ความรู้สึกคือ อยากจะขับรถไปแบบไม่ต้องเช็ค ตามระยะ(เสียสุขภาพจิต)

ฝากไว้ให้ทุกคนรู้ไว้ว่าคำว่าBSI คือเติมน้ำยาต่างๆ ไส้กรอง และผ้าเบรคเท่านั้น ซึ่งขึ้นกับการเอาใจใส่ของแต่ละศูนย์ครับ



บันทึกการเข้า

大丈夫
Newbie
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 34



ดูรายละเอียด อีเมล์
« ตอบ #4 เมื่อ: มิถุนายน 02, 2013, 07:27:38 »

ลองติดต่อ BMW Thailand ดูสิครับโทรเข้าศูนย์ใหญ่ แจ้งเรื่องที่เรามีปัญหาไป เดี๋ยวทั้ง Sale และ SA ของศูนย์ที่รับผิดชอบ

วิ่งแจ้นโทรหาประสานงานให้คุณเลย

แถมบางทีมาตัดพ้อเราอีกว่าพี่ไม่น่าโทรไปเลย น่าจะคุยกันก่อนแบบว่า โดนตำหนิประมาณนั้น
บันทึกการเข้า

vj
Newbie
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 26


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: มิถุนายน 02, 2013, 08:38:02 »

ผม Test รถแค่สองรุ่น เค้าก็บอกว่า ได้แต่ลอง ไม่ซื้อซะที... โชว์รูมนี้แล่ะ พ.ร.4  ขยิบตา
บันทึกการเข้า

tyong
Jr. Member
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 136



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: มิถุนายน 02, 2013, 08:43:09 »

แนะนำลองเข้าที่ศูนย์ German Auto ที่บางนาดูครับ ผมก็เป็นเหมือนคุณเลย ซื้อรถที่มิลเลเนียม บริการแย่มาก ย้ายไป German Auto พนักงานเอาใจใส่กว่าที่มิลเลเนียมเยอะมาก ขนาดนานๆเข้าไปทีนึง พนักงานที่รับรถบริการยังสามารถจำชื่อได้ เช๊คระยะหรือทำสีก็นัดเวลาชัดเจน ลองเปลี่ยนศูนย์ดูครับ
บันทึกการเข้า


TK2003
Full Member
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 238


พ่อลูกสอง


ดูรายละเอียด อีเมล์
« ตอบ #7 เมื่อ: มิถุนายน 02, 2013, 09:31:58 »

ของผมที่บอกรถเกียร์กะตุก f10 ผมวิ่งเข้ารองเมืองให้ทิ้งรถไว้เช็ค 1-2 อาทิตย์ จะต้องให้ช่างนำรถไปวิ่งเทสแล้วใช้เครื่องจับเลยยังไม่เช็ค
ก็เลยจะกลับบ้านผ่านศูนย์จรัลอ้าวแวะถามซะหน่อย(ได้คำตอบแบบเดียวกัน) ก็ยังไม่เช็ค พอหาข้อมูลในเน็ตบอก ศูนย์บางนาดีเลยตัดใจวิ่งไปดู
พอไปถึงคนรับรถบอกรถยังใหม่ไม่น่าเป็นเลยให้ช่างพาไปเทสเลยวิ่งสองรอบ สรุปว่า bm เขาเซ็ตเกียร์มาแบบนี้
พอกลับเข้าศูนย์ช่างก็มาเปิดฝากะโปรงเช็ค โน้น นี่ นั้น เติมน้ำปัดน้ำฝน เช็คลมยางให้ โดยที่ผมไม่ได้บอกสักคำเลย เยี่ยมมากๆ
บันทึกการเข้า

วันนี้ "หลุม รอบๆตัวเรา มีกี่หลุม พยายามถมให้หมด" และ "อย่าขุดหลุม ฝังตัวเราเอง"

ใครเป็น "หลุม" คุณ "จงถมให้เต็ม" อย่าได้ "สูงแต่ผู้เดียว"

THUIO
Full Member
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 238


ดูรายละเอียด อีเมล์
« ตอบ #8 เมื่อ: มิถุนายน 02, 2013, 10:55:05 »

เมื่อวานเพิ่งรับรถกลับมาจากBacelonaครับ เคลมสี2ชิ้นคือกันชนหน้า-หลัง ใช้เวลา5วันครับ แต่ช่างบอกขับไปทำที่อู่ตี๋ ไม่แน่ใจว่าอยู่ที่ไหน
บันทึกการเข้า

Arado_kung
Hero Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2457


ดูรายละเอียด อีเมล์
« ตอบ #9 เมื่อ: มิถุนายน 02, 2013, 11:19:12 »

ไปศูนย์บางนากับจรัญฯเลยครับ โดยรวมแล้วโอที่สุดในบรรดาศูนย์ BM ทั้งหมดล่ะ
บันทึกการเข้า

KIAT
Full Member
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 154



ดูรายละเอียด อีเมล์
« ตอบ #10 เมื่อ: มิถุนายน 02, 2013, 11:38:34 »

โห...มีจอดรถลูกค้าแช่2อาทิตย์ อายศุนย์รถค่ายพี่ยุ่นป่าวครับ มาตรฐานเยอรมัน  แลบลิ้น แลบลิ้น แลบลิ้น
บันทึกการเข้า

JJ
Full Member
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 183



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: มิถุนายน 02, 2013, 11:53:20 »

 ใช้ไม่ได้ครับแบบนี้ โกรธ
บันทึกการเข้า

bump_F10_525d
Full Member
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 335



ดูรายละเอียด อีเมล์
« ตอบ #12 เมื่อ: มิถุนายน 02, 2013, 12:13:28 »

ลองติดต่อ BMW Thailand ดูสิครับโทรเข้าศูนย์ใหญ่ แจ้งเรื่องที่เรามีปัญหาไป เดี๋ยวทั้ง Sale และ SA ของศูนย์ที่รับผิดชอบ

วิ่งแจ้นโทรหาประสานงานให้คุณเลย

แถมบางทีมาตัดพ้อเราอีกว่าพี่ไม่น่าโทรไปเลย น่าจะคุยกันก่อนแบบว่า โดนตำหนิประมาณนั้น

จริงครับ โทรไปบอกศูนย์ BMW thai  แล้วศูนย์จังหวัดเขาจะโทรมาขอโทษ แล้วรีบดำเนินการ

แต่ทำไมเราต้องทำแบบนั้น??? ถึงจะได้บริการดีๆ

ผม coment ผ่านไปทาง Boss ใหญ่ว่าปล่อยปะละเลย ศูนย์บริการมากไปครับ
บันทึกการเข้า

Noctis Lucis Caelum
Sr. Member
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 363


Life is beautiful and short.


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: มิถุนายน 02, 2013, 12:35:32 »

แนะนำ german auto ครับ

ทำงานเร็ว เรียบร้อย
บันทึกการเข้า

นั่นคือร่างกายของคุณ ใช้มันให้คุ้ม ใช้ให้พอใจ ...จนกว่าคุณจะต้อง "เสียมันไป"

PLEASE DON'T CALL ME ARROGANT BUT I THINK I'M A SPECIAL ONE

MystogaN
Hero Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3976


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: มิถุนายน 02, 2013, 13:05:57 »

ต้องเส้นครับ ถึงจะเร็ว แลบลิ้น
บันทึกการเข้า

Ruksadindan
Hero Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 9596


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: มิถุนายน 02, 2013, 13:31:55 »

มิลเลนเนี่ยมเป็นงี้นี่เอง ส่วนบาซ่ากับเยอรมัน ได้ยินว่าดีใช่ไหมครับ อันหลังน่าจะดีกว่าเพราะอันแรกคงเก่งรถสเปน
เออูโรปา มารยาทดี แต่เหมือนกับมึนๆ ไม่ค่อยรู้เรื่อง เดี๋ยวเสร็จแล้วอาจจะได้มารีวิวให้อ่านบ้างครับ
บันทึกการเข้า

veeraya
Full Member
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 174


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: มิถุนายน 02, 2013, 16:38:56 »

แล้วที่ performance motors ตรงรามอินทราเป็นยังไงบ้างครับ ไม่ค่อยมีคนพูดถึง
พอดีออกรถที่นี่ แต่ยังไม่ได้เข้าไปใช้ในส่วนของศูนย์บริการ มีใครมีประสบการณ์
บ้างครับ ถ้าดีจะได้ฝากผีฝากไข้ที่นี่ครับ
บันทึกการเข้า

bump_F10_525d
Full Member
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 335



ดูรายละเอียด อีเมล์
« ตอบ #17 เมื่อ: มิถุนายน 02, 2013, 17:02:07 »

น้อยใจแทน BMW Thailand ที่ไม่สามารถควบคุม ศูนย์ย่อยๆให้อยู่ในภาพ ที่ดีเหมือนเดิมได้ บางศูนย์ดีก็ชื่นชมครับและหวังว่าจะได้เข้าไปใช้บริการที่ๆดีๆบ้าง
บันทึกการเข้า

Vage
Jr. Member
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 55



ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: มิถุนายน 03, 2013, 01:08:47 »

เบื่อมากครับ ป่านนี้ไม่รู้ทำให้รึยัง วันจันทร์ว่าจะไปหาที่ศุนย์เลย

ปล. ผมออกรถที่พระราม 3 ครับ แต่ที่นั่นเค้าไม่มีอู่ทำสี เลยส่งไปพระราม 4
บันทึกการเข้า

tty
Jr. Member
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 54



ดูรายละเอียด อีเมล์
« ตอบ #19 เมื่อ: มิถุนายน 03, 2013, 10:33:26 »

โอ้นี่หรือครับ ชะตากรรมของคนใช้รถ BMW อย่างเรา ซื้อรถแพง รอรับรถนานถืงนานมากๆ แถมยังเจอบริการฮ่วยอีก
ก่อนหน้าที่จะตัดสินใจซื้อรถไม่เคยคิดว่าจะเจอปัญหาแบบนี้กับทางเยอรมันค่ายนี้เพราะเป็นรถที่ชื่นชอบ
ทางสำนักงานใหญ่น่าจะมีมาตราฐานการให้บริการที่ดีกว่านี้ เพื่อจะได้ไม่เป็นการซื้อขายรถกันแค่ครั้งเดียว
ทำกันแบบนี้ไม่กลัวพวกเราเป็นใจย้ายค่ายมั่งเหรอครับ
บันทึกการเข้า

teerapote
Sr. Member
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 969



ดูรายละเอียด อีเมล์
« ตอบ #20 เมื่อ: มิถุนายน 03, 2013, 11:21:40 »

ศูนย์นี้ดังหลายเรื่องคับ ตั้งแต่เอารถรุ่นเดิมมาแปลงไฟหน้าขายเป็นรุ่นใหม่ ยันบริการห่วย

เข้า Barcelona Motor วิภาวดีฯ หรือ German Auto บางนาเถอะคับ
บันทึกการเข้า

2006 BMW E60 525iSE [M54]
2009 BMW E60 525iSE LCI M Sport [N52]
2013 Honda Jazz SV

Vage
Jr. Member
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 55



ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: มิถุนายน 03, 2013, 16:27:05 »

ใจยังรัก BMW อยู่ครับ แต่เจองี้ ไม่รู้จะซื้อศุนย์ทำไม รอบหน้าซือ Grey เอาส่วนต่างเก็บไว้ซ่อมเองน่าจะเวิคกว่า
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มิถุนายน 04, 2013, 03:29:23 โดย kajohn5555 » บันทึกการเข้า

J!MMY
Administrator
Hero Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 15208



ดูรายละเอียด เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #22 เมื่อ: มิถุนายน 04, 2013, 00:35:23 »

บอกได้เลยว่า ไม่มีบริษัทแม่ สำนักงานใหญ่ ที่ไหน นิ่งนอนใจหรอกครับ กับเคสแบบนี้

แต่ปัยหานี้ เกิดจากดีลเลอร์  ดังนั้น เปลี่ยนดีลเลอร์ ก็จบ

ไปหา German Auto น่าจะดีกว่าครับ ผมไม่แน่ใจที่นั่นมีซ่อมสีตัวถังหรือไม่ ลองเช็คกันดู
บันทึกการเข้า

Vage
Jr. Member
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 55



ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: มิถุนายน 04, 2013, 03:32:25 »

บอกได้เลยว่า ไม่มีบริษัทแม่ สำนักงานใหญ่ ที่ไหน นิ่งนอนใจหรอกครับ กับเคสแบบนี้

แต่ปัยหานี้ เกิดจากดีลเลอร์  ดังนั้น เปลี่ยนดีลเลอร์ ก็จบ

ไปหา German Auto น่าจะดีกว่าครับ ผมไม่แน่ใจที่นั่นมีซ่อมสีตัวถังหรือไม่ ลองเช็คกันดู

ขอบคุณครับพี่จิมมี่ จริงๆผมไม่ได้อยากทำสีที่ มิลเลเนียม พระราม 4 หรอกครับ แต่พอดีเคสนี้มันอยู่ใน Deal กับเซลล์ที่ออกรถ เพราะงานไม่เรียบร้อยครับ เลยจำใจเข้า

ตอนแรกที่ออกรถ พอดีเห็นพระราม 3 อยู่ใกล้ Office เข้าไปติดต่อง่ายดี ทำตึกใหญ่ สวย
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]
พิมพ์
กระโดดไป: