ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
เมษายน 23, 2014, 19:14:01
  • หน้าแรก
  • ช่วยเหลือ
  • ค้นหา
  • เข้าสู่ระบบ
  • สมัครสมาชิก


หน้า: [1]
ผู้เขียน หัวข้อ: ได้ข่าวจากเซลของเชพว่า โคโรราโด้ใหม่ ตัว2.5มีม้าในคอก180 ตัว  (อ่าน 2946 ครั้ง)
sith(สิทธิ์)
Sr. Member
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 770


รถคือสิ่งที่พาหาจุดหมาย อย่าไปยึดติดมากไปจนต้องด่ากันแค่ใช้ต่างยี่ห้อ


ดูรายละเอียด เว็บไซต์ อีเมล์
« เมื่อ: ตุลาคม 30, 2013, 11:55:57 »

ตามหัวข้อเลยครับ ใครอยู่สายในรบกวนคอนเฟริมด้วยครับ
ตัว 2.5 มีม้า 180ตัว
ตัว 2.8 มีม้า 200 ตัว
ส่วนราคาเท่าที่ทราบของตัว 2.5 ยกสูง ปรับราคาแค่ 3พันบาท จริงไหม
เห็นว่าทะยอยส่งลูกค้าบ้างแล้ว
ม้าเยอะมาก แค่ตัว150ม้า ก็แซงรถผมหายลิบละ ถ้า 180ม้านี่ สงสัย หายวับเลย
ส่วนตัวอยากสัมพัสเหมือนกันนะเนี่ย อิอิ
บันทึกการเข้า

ไม่ขออะไรมาก ขอแค่ให้ค่ายรถสนใจผู้บริโภคมากขึ้น ขอศูนย์ดีๆ ช่างเก่งๆปัญหารถน้อยๆ อุปกรณ์ความปลอดภัยขั้นพื้นฐานมีมาให้ ขอแค่นี้ไม่มากไปนะ

rut191
Sr. Member
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 465



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: ตุลาคม 30, 2013, 12:12:56 »

ตัว2.5 163แรงม้าครับ
บันทึกการเข้า

___LOFT
Hero Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1375


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: ตุลาคม 30, 2013, 12:42:59 »

รอดูเครื่อง 2.8 ลิตรครับ สิ่งที่คาดหวังมากกว่าความแรง คือ ความเงียบของเสียงเครื่องยนต์

Trailblazer 2.8 ข้างบ้าน สตาร์ททีนี่รู้เลย ดังโคตร !! ดังกว่าเครื่องยนต์ตัวก่อน Commonrai ของ ISUZU เสียอีก 
บันทึกการเข้า

numtik2005
Sr. Member
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 472



ดูรายละเอียด อีเมล์
« ตอบ #3 เมื่อ: ตุลาคม 30, 2013, 13:10:47 »

จะแรงไปไหน 2.8 200 ม้า หวังว่าเสียงเครื่องคงไม่แรงไปตามจำนวนม้า  ของพี่ที่ทำงานแฟนมาส่งนี่รู้เลยว้าเจ้าโด้มา
บันทึกการเข้า

PaoDominic
Newbie
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 15



ดูรายละเอียด อีเมล์
« ตอบ #4 เมื่อ: ตุลาคม 30, 2013, 13:39:44 »

ตัว 2.5 มีม้า 180ตัว
ตัว 2.8 มีม้า 200 ตัว

อันนี้จริงครับ เพราะอาทิตย์หน้า สื่อมวลชนจะไปทดสอบกันแล้ว  ยิ้มเท่ห์
บันทึกการเข้า


Defender 110
Hero Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1438



ดูรายละเอียด อีเมล์
« ตอบ #5 เมื่อ: ตุลาคม 30, 2013, 13:41:16 »

 XLD25 163 ps 4xx nm
 XLD28 200 ps 500 nm
   เสียงเครื่องเงียบลงชัดเจน แต่รอบเดินเบายังสู้ เครื่อง 2.2L ของ Ranger/BT50 ไม่ได้

 ผมอยากให้เซ็ตแรงบิดให้ต่ำกว่านี้แต่เป็นแฟลททอร์คดีกว่า เครื่องที่ให้แรงบิดสูงสุดแค่ในรอบใดรอบนึง ทำให้การขับไม่ค่อยจะสนุกเท่าไหร่นะครับ
บันทึกการเข้า

https://www.facebook.com/pages/Honda-CR-U-Club/171987636335091
ร่วมแลกเปลี่ยนพูดคุย อัพเดทข้อมูล Honda CR-U ได้ครับ

sith(สิทธิ์)
Sr. Member
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 770


รถคือสิ่งที่พาหาจุดหมาย อย่าไปยึดติดมากไปจนต้องด่ากันแค่ใช้ต่างยี่ห้อ


ดูรายละเอียด เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #6 เมื่อ: ตุลาคม 30, 2013, 13:58:59 »

XLD25 163 ps 4xx nm
 XLD28 200 ps 500 nm
   เสียงเครื่องเงียบลงชัดเจน แต่รอบเดินเบายังสู้ เครื่อง 2.2L ของ Ranger/BT50 ไม่ได้

 ผมอยากให้เซ็ตแรงบิดให้ต่ำกว่านี้แต่เป็นแฟลททอร์คดีกว่า เครื่องที่ให้แรงบิดสูงสุดแค่ในรอบใดรอบนึง ทำให้การขับไม่ค่อยจะสนุกเท่าไหร่นะครับ

ทางเค้ายืนยันชัดเจนครับ รถมีส่งลูกค้าไปบ้างแล้ว
แต่
ใบโบว์ชัวยังไม่มี รถทดลองขับบางศูนย์ยังไม่มี
เค้ากล้ายืนยันหนักแน่นแบบนี้ผมก็คงเชื่อเค้าครับ
ตอนแรกเห็นพี่แพนว่าไวัที่ 163 แต่คิดว่าเชพคงอยากชกฟร์อดให้น็อคเลยเอามัน180เลยรึเปล่า
ส่วนเครื่อง 2.8 ยังไม่มา อิอิ ต้องไปสัมพัสบ้างละ งานยุ่งยังไม่ว่างเลย

ถ้าการข่าวผิดพลาดเดี่ยวผมมาขอโทษ อิอิ  ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า

ไม่ขออะไรมาก ขอแค่ให้ค่ายรถสนใจผู้บริโภคมากขึ้น ขอศูนย์ดีๆ ช่างเก่งๆปัญหารถน้อยๆ อุปกรณ์ความปลอดภัยขั้นพื้นฐานมีมาให้ ขอแค่นี้ไม่มากไปนะ

Alcatraz
Hero Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1074



ดูรายละเอียด อีเมล์
« ตอบ #7 เมื่อ: ตุลาคม 30, 2013, 19:30:48 »

XLD25 163 ps 4xx nm
 XLD28 200 ps 500 nm
   เสียงเครื่องเงียบลงชัดเจน แต่รอบเดินเบายังสู้ เครื่อง 2.2L ของ Ranger/BT50 ไม่ได้

 ผมอยากให้เซ็ตแรงบิดให้ต่ำกว่านี้แต่เป็นแฟลททอร์คดีกว่า เครื่องที่ให้แรงบิดสูงสุดแค่ในรอบใดรอบนึง ทำให้การขับไม่ค่อยจะสนุกเท่าไหร่นะครับ

ทางเค้ายืนยันชัดเจนครับ รถมีส่งลูกค้าไปบ้างแล้ว
แต่
ใบโบว์ชัวยังไม่มี รถทดลองขับบางศูนย์ยังไม่มี
เค้ากล้ายืนยันหนักแน่นแบบนี้ผมก็คงเชื่อเค้าครับ
ตอนแรกเห็นพี่แพนว่าไวัที่ 163 แต่คิดว่าเชพคงอยากชกฟร์อดให้น็อคเลยเอามัน180เลยรึเปล่า
ส่วนเครื่อง 2.8 ยังไม่มา อิอิ ต้องไปสัมพัสบ้างละ งานยุ่งยังไม่ว่างเลย

ถ้าการข่าวผิดพลาดเดี่ยวผมมาขอโทษ อิอิ  ยิงฟันยิ้ม



ยี่ห้อนี้บอกป้ายแดงมือ 1 ผมยังไม่เชื่อเลย แล้วนี่จะแน่ใจได้ยังไงว่าไม่ใช่เครื่องเดิมแล้วบอกว่าเป็นเครื่องใหม่

จะเล่นยี่ห้อนี้บอกเลย ต้องละเอียดกว่ายี่ห้ออื่นซัก 10 เท่า
บันทึกการเข้า

birmax
Sr. Member
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 772



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: ตุลาคม 30, 2013, 21:17:47 »

XLD25 163 ps 4xx nm
 XLD28 200 ps 500 nm
   เสียงเครื่องเงียบลงชัดเจน แต่รอบเดินเบายังสู้ เครื่อง 2.2L ของ Ranger/BT50 ไม่ได้

 ผมอยากให้เซ็ตแรงบิดให้ต่ำกว่านี้แต่เป็นแฟลททอร์คดีกว่า เครื่องที่ให้แรงบิดสูงสุดแค่ในรอบใดรอบนึง ทำให้การขับไม่ค่อยจะสนุกเท่าไหร่นะครับ
เห็นด้วยครับ ดูอย่างวีโก้3000vn turbo กับdmax 3000 vgs สิม้าไม่สูงมากแรงบิดก็ไม่เยอะแต่ดึงยาวๆตั้งแต่รอบต่ำยันรอบสูงทำให้ขับมันส์กว่าเยอะ
บันทึกการเข้า


J!MMY
Administrator
Hero Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 14984



ดูรายละเอียด เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #9 เมื่อ: ตุลาคม 31, 2013, 10:01:58 »

ก็เครื่อง ที่ตาแพน Commander CHENG เรา ไปประกอบมาเองกับมือ ที่โรงงาน GM เดือนก่อน นั่นแหละครับ!!
บันทึกการเข้า

iVeyroN
Hero Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6818


L'Estadi Camp Nou Catalan


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: ตุลาคม 31, 2013, 11:12:40 »

XLD25 163 ps 4xx nm
 XLD28 200 ps 500 nm
   เสียงเครื่องเงียบลงชัดเจน แต่รอบเดินเบายังสู้ เครื่อง 2.2L ของ Ranger/BT50 ไม่ได้

 ผมอยากให้เซ็ตแรงบิดให้ต่ำกว่านี้แต่เป็นแฟลททอร์คดีกว่า เครื่องที่ให้แรงบิดสูงสุดแค่ในรอบใดรอบนึง ทำให้การขับไม่ค่อยจะสนุกเท่าไหร่นะครับ

ทางเค้ายืนยันชัดเจนครับ รถมีส่งลูกค้าไปบ้างแล้ว
แต่
ใบโบว์ชัวยังไม่มี รถทดลองขับบางศูนย์ยังไม่มี
เค้ากล้ายืนยันหนักแน่นแบบนี้ผมก็คงเชื่อเค้าครับ
ตอนแรกเห็นพี่แพนว่าไวัที่ 163 แต่คิดว่าเชพคงอยากชกฟร์อดให้น็อคเลยเอามัน180เลยรึเปล่า
ส่วนเครื่อง 2.8 ยังไม่มา อิอิ ต้องไปสัมพัสบ้างละ งานยุ่งยังไม่ว่างเลย

ถ้าการข่าวผิดพลาดเดี่ยวผมมาขอโทษ อิอิ  ยิงฟันยิ้ม



ยี่ห้อนี้บอกป้ายแดงมือ 1 ผมยังไม่เชื่อเลย แล้วนี่จะแน่ใจได้ยังไงว่าไม่ใช่เครื่องเดิมแล้วบอกว่าเป็นเครื่องใหม่

จะเล่นยี่ห้อนี้บอกเลย ต้องละเอียดกว่ายี่ห้ออื่นซัก 10 เท่า

+1เลยครับ

บอกว่าเครื่องใหม่ แต่เป็นเครื่องเก่าก็ได้

ใช้ไปจนขาย เจ้าของรถยังไม่รู้เลย(บางคน)

อัพเดทล่าสุด 2.5  163hp  2.8 200hp

2.5 ก็เหลือๆละครับ 2.8นี่โหดมาก
บันทึกการเข้า

โครงกระดูกมนุษย์ได้พูดไว้ว่า...
เมื่อก่อนเราก็เป็นเหมือนท่าน แต่อีกไม่นานท่านก็เป็นเหมือนเรา

sith(สิทธิ์)
Sr. Member
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 770


รถคือสิ่งที่พาหาจุดหมาย อย่าไปยึดติดมากไปจนต้องด่ากันแค่ใช้ต่างยี่ห้อ


ดูรายละเอียด เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #11 เมื่อ: ตุลาคม 31, 2013, 21:04:58 »

ต้องขอโทษสมาชิคครับ เค้ามาแก้ข่าวแล้ว
สรุปแค่ 163 ตัวตามที่พี่แพนว่าไว้
ขอโทษอีกครั้งที่ทำให้เข้าใจผิด รวมถึงผมด้วย
บันทึกการเข้า

ไม่ขออะไรมาก ขอแค่ให้ค่ายรถสนใจผู้บริโภคมากขึ้น ขอศูนย์ดีๆ ช่างเก่งๆปัญหารถน้อยๆ อุปกรณ์ความปลอดภัยขั้นพื้นฐานมีมาให้ ขอแค่นี้ไม่มากไปนะ

Tonge
Sr. Member
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 369



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: พฤศจิกายน 01, 2013, 11:29:36 »

ที่บ้านใช้ TBZ 2.8 180แรงโม้ ยิ้มกว้างๆ เครื่องน่ะมีแรงดีตอน 2000รอบไปแล้ว มันไม่ flat torque แบบโตโยต้า
ผมว่ากำลังมันเหลือแล้วนะ ออกตัวล้อสลิปง่ายๆ แต่ปัญหามันคือเกียร์ออโต้ที่เซตมาไม่ค่อยดี มันดีได้กว่านี้น่ะ
จังหวะเกียร์2ไปเกียร์3 นี่ชัดเลย มีจังหวะวืดๆ แรงเหี่ยวลงชัดเจน

เรื่องแรงขึ้นไม่สนแล้ว สนแค่สั่นน้อยลง และเงียบกว่านี้ แต่ไม่ใช่จะเอาคันเก่าไปเทรินนะ ใช้คันเก่ายังไม่คุ้มเลย
เงียบเท่า Captiva VCDi ก็แจ่มเลย เงียบดีมาก ญาติใช้อยู่สตาร์ทเครื่องแล้ว นึกว่ายังไม่สตาร์ท
เงียบแบบเทียน่า V6 ก็ไม่ไหว ขับรถในลานจอดรถ หรือตามซอย ขับไปจ่อตูดคนเดินแล้ว ยังไม่หลบเลย รถเงียบเกิ๊น แลบลิ้น
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]
พิมพ์
กระโดดไป: