เอาออลนิวซุปเปอร์เดย์ไลค์ รึว่า บีทีโปร3.2 ดีครับ

<< < (3/7) > >>

Aek_CM:
555 เดี่ยวจะมีคนมาเชียว่าเอา อีผุผุ เถอะครับ 0 ดีกว่า อะไหล่หาง่ายกว่า  ราคาขายต่อดีกว่า
ประหยัดน้ำมันกว่า  ประมาณนี้ครับ   555... สรุปผมว่าเอา bt50pro 3.2AT เลยครับ  หรือถ้ายังลังเล
อยู่แนะนำให้ไปทดลองขับเลยครับ  อ่อ...อีกอย่าง ช่วงนี้ bt50pro น่าจะมี โปร ดีกว่านะครับ

NONT4477:
ขับ BT50 มา
พวงมาลัย ช่วงล่าง ดีมาก สำหรับรถกระบะ เหมือนกับที่พี่จิมรีวิวไว้
ไปลองให้ได้ครับ ถ้าได้ลองคงตัดใจจากใหม่หมดซุปเปอร์เดย์ไลท์ได้ทันที
ยกเว้นแคร์เรื่องอะไหล่ระยะยาว ราคาขายต่อ ใหม่หมดซุปเปอร์เดย์ไลท์ยังได้เปรียบกว่า

mozart:
ถ้าไม่อยากรู้สึกเหมือนว่ารถที่ใช่อยู่ตกรุ่นลงทุกปี BT50 เถอะครับ

rut191:
ถึงมาสด้าจะขับดีกว่าแต่ผมเชียร์อีซูซุนะ ถ้าลองมาให้คะแนนโดยรวมทุกด้านผมว่าอีซูซุกินนะ
แต่ถ้า จขกท.มีรถทำมาหากินใช้วิ่งทำงานอยู่แล้ว คันนี้เอาไว้เที่ยว ออกงาน ที่ไม่เกี่ยวกับทำมาหากิน มาสด้าหรือฟอร์ดตัว3.2atก็ดีนะครับผมว่ามันสุดดี แต่ถ้าเป็นรถคันเดียวผมเชียร์อีซูซุครับ

frame@kk:
ผมว่า 2 ตัวนี้มีดีกันคนละแบบมีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง โจทย์คือ ได้รถก่อนสิ้นปี bt-50 3.2 เนี้ยหารถได้ทันก่อนสิ้นปีมั้ยอ่ะครับ 3.2 ของมาสด้าคิวจะยาวหน่อยนะผมว่า
จากที่ จขกท. ใช้มาสด้ามานาน อัตราสิ้นเปลืองไม่ใช่หัวข้อหลัก ผมว่าไป bt-50 ก็โอเคเลย ถ้าหารถได้ เพราะเรื่องศูนย์บริการ จากที่บอกว่าใช้มาสด้ามานานก็น่าจะมีศูนย์ที่ใช้ประจำ หรือเข้าใช้แล้วพอใจอยู่แล้ว ช่างล่างการขับควบคุม ผมให้มันมาเป็นที่ 1 ในกลุ่มเลยนะ สำหรับผม
ส่วนเหตุผลที่จะให้เลือกดีแมค ก็คืออยากได้รถที่เป็นตัวท๊อป แต่อัตราการกอนน้ำมันถือว่าดีสุดในกลุ่ม  จขกท.อยากเปลี่ยนมาใช้ค่ายใหม่
กลัวว่าขนาดของ bt-50 จะใหญ่เกินไป ดีแมคขนาดมันกำลังพอดี ของเล่นด้านเอนเตอร์เทนเมนต์ เยอะกว่า เนวี กล้องหลัง แอร์ออร์โต

จากโจทย์นี้ ผมไป bt-50 pro 3.2 นะถ้าหารถได้ทัน 5555
เหตุผล เพราะที่บ้านใช้ bt-50 2.2 อยู่ แล้วได้มีโอกาสใช้ดีแมคอยู่ประมาณ 1 เดือน เพราะญาติมาฝากรถไว้(ไปต่างประเทศ)
ผมชอบช่วงล่าง การควบคุม ที่กระเดียดไปแนวรถเก๋ง
ส่วนดีแมคจะยังคงมีความเป็นเอกลักษณ์ของอีซูซุอยู่ นิ่ม แต่จะโยน มีช่วงรีบาวกลับ ไม่กระโชกโฮกฮาก เร่งเรื่อยๆ แต่ไม่ใช่เร่งไม่ไป 555 (ที่บ้านใช้อีซูซุมาตลอด)

นำร่อง

[0] ดัชนีข้อความ

[#] หน้าถัดไป

[*] หน้าที่แล้ว