ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
ตุลาคม 31, 2014, 16:03:48
  • หน้าแรก
  • ช่วยเหลือ
  • ค้นหา
  • เข้าสู่ระบบ
  • สมัครสมาชิก


หน้า: [1]
ผู้เขียน หัวข้อ: +++ ด่วน !! Nissan & Mitsubishi เตรียมจับมือทำรถกระบะตัวใหม่ร่วมกัน +++  (อ่าน 8133 ครั้ง)
HOMY_DEMIO
The coup
Hero Member
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4375


ดูรายละเอียด เว็บไซต์ อีเมล์
« เมื่อ: ธันวาคม 14, 2010, 16:22:33 »

แม้ดูเหมือนเป็นข่าวความร่วมมือธรรมดา ๆ

แต่จากข่าวนี้ก็สร้างความตะลึงให้เราอีกแล้ว

Nissan&Mitsubishi เตรียมจับมือกันทำรถกระบะตัวใหม่ !!!!!!

นั่นหมายความว่า Nissan Navara และ Mitsubishi Triton ตัวต่อไป จะต้องใช้ชิ้นส่วนพื้นฐานร่วมกัน ฮิ ๆๆ

แต่กว่าจะถึงตอนนั้น ก็ยังมีแผนการผลิต Nissan Navara โฉมปัจจุบัน ที่โรงงาน Mitsubishi ประเทศไทยอีกด้วย  ตกใจ

แม่เจ้า

และนี่น่าจะเป็นคำตอบแล้วว่า ทำไม คาร์ลอส กอส์น ถึงกล้าพูดว่า Nissan จะไม่ขยายโรงงาน กม.22 เพราะอาจจะย้ายการผลิตรถกระบะไปโรงงาน Mitsubishi นั่นเองงง

http://www.headlightmag.com/main/index.php?option=com_content&view=article&id=2152:nissan--mitsubishi----navara--triton--&catid=47:worlds-news&Itemid=55
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ธันวาคม 15, 2010, 12:20:06 โดย HOMY_DEMIO » บันทึกการเข้า

patzahut
Hero Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1034



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: ธันวาคม 14, 2010, 16:32:55 »

กระบะมาแรงละยุคนี้ อีกไม่กี่ปีข้างหน้า คงได้เห็นอะไรตื่นเต้นอีก
บันทึกการเข้า

ned
Hero Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1812


This person is no longer active...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: ธันวาคม 14, 2010, 16:39:03 »

เฮ้ย ถึงจะเห็นความร่วมมือในญี่ปุ่นมาซักพักใหญ่ๆ แต่ผมไม่นึกว่าจะเห็นวันนี้แฮะ
ไม่น่าเชื่อ เอาแล้วเว้ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย  !!!!
บันทึกการเข้า

VVC_77
Jr. Member
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 56


ดูรายละเอียด อีเมล์
« ตอบ #3 เมื่อ: ธันวาคม 14, 2010, 17:20:04 »

ถ้าให้ผมเดา

คงย้าย capacity ของ Navara ที่ถนนบางนา-ตราด กม. 21 ไปผลิตที่ Mitsu แหลมฉบัง  ทั้งหมด

แล้ว capacity ที่เหลือ ก็ปรับเปลี่ยนไลน์การผลิต ไปเป็น รถเก๋ง ทั้งหมด เช่น B02A, L02B, L12F, B12D,L42F,

capacity คงจะเพิ่มเป็น เท่าตัว แตะ 3 แสน คันต่อปี เป็นแน่
บันทึกการเข้า

VVC_77
Jr. Member
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 56


ดูรายละเอียด อีเมล์
« ตอบ #4 เมื่อ: ธันวาคม 14, 2010, 17:50:00 »

ถ้าให้ผมเดาอีก   capacity 300,000 คัน  คงจะประกอบด้วย

March = 100,000 คัน  (ส่งออก 70,000  ในประเทศ 30,000)
March (Sedan) L02B = 50,000 คัน
Tiida ตัวใหม่ = 140,000 คัน
Teana = 10,000 คัน

Navara volume ทั้งหมด ทั้งประกอบเพื่อส่งออก และภายในประเทศ ก็คงเกือบ 100,000 คัน

รวมๆ แล้ว  400,000 คัน ต่อ ปี

โอ๊ววววววว  Nissan capacity รวมกัน เกือบๆ เท่า Toyota แล้ว สินะ  อิ อิ

หมายเหตุ:  จากข้อมูลเก่าที่ผมมีเมื่อ 2 ปี ก่อน Toyota capacity ทั้ง บ้านโพธิ์ เกตเวย์ สำโรง  รวมๆ แล้ว น่าจะ 500,000 คันต่อปี


อูววววววว น่ากลัวจิง จิง
บันทึกการเข้า

HOMY_DEMIO
The coup
Hero Member
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4375


ดูรายละเอียด เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #5 เมื่อ: ธันวาคม 14, 2010, 18:07:34 »

Capacities Nissan แค่ 2.3 แสนคันต่อปีแล้วไม่ใช่หรอ?
บันทึกการเข้า

YIM
Hero Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4969


ไม่น่ารัก เราไม่มอง!!


ดูรายละเอียด อีเมล์
« ตอบ #6 เมื่อ: ธันวาคม 14, 2010, 18:18:13 »

ในญี่ปุ่นเห็น Mitsubishi ส่ง eK Wagon ให้ Nissan ขาย
Nissan ส่ง Wingroad ให้ Mitsubishi ขาย

แต่ ณ บัดนาว

Welcome to Thailand!
บันทึกการเข้า

JDM เท่านั้น จะครองโลก!

Dejdazzle
Full Member
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 165



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: ธันวาคม 14, 2010, 18:43:33 »

ใจจริงผมอยากมีโรงงานใหม่ของตัวเองมากกว่านะ
บันทึกการเข้า

FlavorWheel
Full Member
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 344


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: ธันวาคม 14, 2010, 19:10:48 »

ยินดีด้วยกับนิสสัน และมิซซูบิชิ

นิสสัน : ผมสงสัยมาหลายกระทู้แล้วว่าจะเอาไลน์ที่ใหนมาประกอบได้ทันหมด ตามโครงการ ภายใน 2-3 ปีข้างหน้านี้ ตอนนี้ก็เริ่มเห็นคำตอบบ้างแล้ว
และจะทำให้ การส่งออกลงเรือทำได้รวดเร็ว และ สต็อกน้อยลง (JIT) กว่าเดิม (ไม่ต้องจ้าง เทลเล่อร์อีกต่อ)

มิซซูชิ : ทำให้ค่าใช้จ่ายดำเนินงานในส่วนไลน์ประกอบมีความคุ้มค่าต่อหน่วยผลิตมากขึ้น
บันทึกการเข้า

รถที่ผ่านมือ มีแต่คนบอกว่า Thumbs Down

'97 Soluna AL50 _'03 Camry ACV30 2.4Q _05'VIGO 3.0 D-cab ECTi
94' Volvo 460 GLT Sold  93' Corolla  AE101 4Auto Sold

Disk™
Hero Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1109


High Society Sallon Gallery


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: ธันวาคม 14, 2010, 19:17:22 »

Nissan L02B จะไม่เป็น ECO car เหรอครับ
บันทึกการเข้า

ปัญหาก็เหมือนกับเสื้อผ้า.....มีไว้แก้ ยิงฟันยิ้ม

6162002
Hero Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4865



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: ธันวาคม 14, 2010, 20:07:00 »

ถ้าใช้ชิ้นส่วนร่วมกัน ผมก็แอบเสียใจนิดนึงแฮะ แต่ก่อนรู้สึกว่า ในไทย วีโก้ ไทรทัน นาวาร่า มันมีเอกลักษณ์ของมันดี *-*
บันทึกการเข้า

prai
Hero Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3023



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: ธันวาคม 14, 2010, 20:08:37 »

แล้วคุณภาพวัสดุและการประกอบล่ะ
บันทึกการเข้า

kongz158
Jr. Member
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 126


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: ธันวาคม 14, 2010, 20:54:08 »

Nissan sentra evolution 555
บันทึกการเข้า

raulowen
Sr. Member
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 465


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: ธันวาคม 14, 2010, 21:07:17 »

เยี่ยมเลยครับ เป็นผลดีต่อผู้บริโภค ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า

ned
Hero Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1812


This person is no longer active...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: ธันวาคม 14, 2010, 21:29:04 »

ถ้าเป็นกระบะสองค่ายนี้จับมือกัน ผมคิดว่าไม่น่าเป็นห่วงเรื่องคุณภาพนะ
ที่จริง ย้ายการผลิตบางส่วนไปผลิตกับโรงงานของค่ายอื่นเพื่อแก้ปัญหา
เรื่อง Capacity ของ Nissan ผมก็เคยคิดนะ แต่ไม่นึกว่าจะกลายเป็น สอง
ค่ายหลักในตลาดแบบนี้ คิดว่าจะไปจ้างใครที่ไหนผลิตเอาซะอีก

แต่จะมีโอกาสมั๊ยนะ สำหรับโรงงานใหม่ Nissan ตัวจริง เรื่องนี้ก็น่าคิดเหมือนกัน  ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า

HOMY_DEMIO
The coup
Hero Member
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4375


ดูรายละเอียด เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #15 เมื่อ: ธันวาคม 14, 2010, 23:00:01 »

บางคนก็คิดเตลิดเหมือนกันเนาะ  ยิงฟันยิ้ม

งานนี้เป็นการหาทาง รอดตายของฝั่ง Mitsubishi ครับ
ก็ในเมื่อ Nissan เป็นพันธมิตรที่มีส่วนช่วยกอบกู้กิจการเขาได้น่าพอใจ
เขาก็คงทำธุรกิจกันต่อไป

เพียงแต่ว่ามันไม่ได้อยู่ในรูป Alliance เหมือนกับ ฝั่ง Daimler AG นะครับ
มันเป็นแค่สัญญา Project by Project กันมากกว่า
ไม่ใช่ฮุบกิจการนะ
บันทึกการเข้า

ned
Hero Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1812


This person is no longer active...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: ธันวาคม 14, 2010, 23:09:11 »

บางคนก็คิดเตลิดเหมือนกันเนาะ  ยิงฟันยิ้ม

งานนี้เป็นการหาทาง รอดตายของฝั่ง Mitsubishi ครับ
ก็ในเมื่อ Nissan เป็นพันธมิตรที่มีส่วนช่วยกอบกู้กิจการเขาได้น่าพอใจ
เขาก็คงทำธุรกิจกันต่อไป

เพียงแต่ว่ามันไม่ได้อยู่ในรูป Alliance เหมือนกับ ฝั่ง Daimler AG นะครับ
มันเป็นแค่สัญญา Project by Project กันมากกว่า
ไม่ใช่ฮุบกิจการนะ

แหม ก็ดีนิครับ แก้ปัญหาของ Nissan และช่วยธุรกิจของ Mitsubishi
แต่เราก็นึกไม่ถึงจริงๆ เนอะ ว่าความร่วมมือมันจะมาถึงเมืองไทยได้เร็วขนาดนี้
บริษัทแม่จับมือกับบริษัทแม่ที่ญี่ปุ่นมันไม่ยากเลย แต่จับมือเพื่อธุรกิจที่อยู่ในไทย
นี่ รู้สึกไม่ง่ายเท่าไหร่เลยนะ แปลว่าความสนิทชิดเชื้อของทั้งสองค่ายคงมากน่าดู
บันทึกการเข้า

J!MMY
Administrator
Hero Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 15309



ดูรายละเอียด เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #17 เมื่อ: ธันวาคม 14, 2010, 23:11:20 »

ใจจริงผมอยากมีโรงงานใหม่ของตัวเองมากกว่านะ

จะได้คุมงานกันได้ง่าย และไม่้องไปทะเลาะตบตีกับฝั่งแหลมฉบังใช่ไหมเอ่ยครับพี่ อิอิ

แต่ ผมมองว่า อันที่จริง ทั้ง 2 แบรนด์ มีจุดได้เปรียบเรื่องนึง คือ การควบคุมคุณภาพการประกอบ

Mitsubishi แหลมฉบัง ตอนนี้ เขาทำนโยบาย Zero defect มาจนตอนนี้เขากล้าประกาศแล้วว่า
เขาปราศจาก Defect ที่เกิดจากการประกอบของคนงานทั้งปวง (หมายความว่า ถ้ารถมีปัญหา
มันจะต้องมีปัญหามาจาก Part makers ทั้งหลาย) ดังนั้น เรื่องคุณภาพการประกอบ ของ MMTh
ผมไม่ห่วงนะพี่

แต่ที่ผมห่วงก็คือ ถ้า Nissan กับ Mitsubishi จะจับมือทำรถกระบะกันขายจริง
ต่อให้ผู้บริโภคจะแฮปปี้ แต่ ผมว่า พวกพี่ ได้มีรายการอกแตกตาย คาห้องประชุมกันแน่ๆ
ก็ญี่ปุ่น มิตซู กับ ญี่ปุ่น นิสสันหนะ ต่างล้วนแล้วแต่ มีนิสัยเหมือนมนุษย์มนาเขาที่ไหนกันละ?

ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
บันทึกการเข้า

YIM
Hero Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4969


ไม่น่ารัก เราไม่มอง!!


ดูรายละเอียด อีเมล์
« ตอบ #18 เมื่อ: ธันวาคม 15, 2010, 00:20:10 »

ใจจริงผมอยากมีโรงงานใหม่ของตัวเองมากกว่านะ

จะได้คุมงานกันได้ง่าย และไม่้องไปทะเลาะตบตีกับฝั่งแหลมฉบังใช่ไหมเอ่ยครับพี่ อิอิ

แต่ ผมมองว่า อันที่จริง ทั้ง 2 แบรนด์ มีจุดได้เปรียบเรื่องนึง คือ การควบคุมคุณภาพการประกอบ

Mitsubishi แหลมฉบัง ตอนนี้ เขาทำนโยบาย Zero defect มาจนตอนนี้เขากล้าประกาศแล้วว่า
เขาปราศจาก Defect ที่เกิดจากการประกอบของคนงานทั้งปวง (หมายความว่า ถ้ารถมีปัญหา
มันจะต้องมีปัญหามาจาก Part makers ทั้งหลาย) ดังนั้น เรื่องคุณภาพการประกอบ ของ MMTh
ผมไม่ห่วงนะพี่

แต่ที่ผมห่วงก็คือ ถ้า Nissan กับ Mitsubishi จะจับมือทำรถกระบะกันขายจริง
ต่อให้ผู้บริโภคจะแฮปปี้ แต่ ผมว่า พวกพี่ ได้มีรายการอกแตกตาย คาห้องประชุมกันแน่ๆ
ก็ญี่ปุ่น มิตซู กับ ญี่ปุ่น นิสสันหนะ ต่างล้วนแล้วแต่ มีนิสัยเหมือนมนุษย์มนาเขาที่ไหนกันละ?

ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

อ่านแล้วงงๆ แปลว่าถ้าเกิดรถมี Defect ทางโรงงานเขาจะไม่รับผิดเหรอครับ (สมมุติ ว่ามันเกิดจริงๆ)

อืมม ระบบศักดินาของไดโนเสาร์ชาวญี่ปุ่น เป็นอะไรที่น่าสนใจจังครับ อยากให้มีคนเล่าให้ฟังจัง
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ธันวาคม 15, 2010, 00:34:42 โดย yimyont » บันทึกการเข้า

JDM เท่านั้น จะครองโลก!

alzeto
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #19 เมื่อ: ธันวาคม 15, 2010, 01:36:40 »

ว้าย สองค่ายร่วมมือกัน ริงโกะนึกภาพไม่ออกค่ะ ว่ามันจะเหลี่ยม เหมือนเนาวรัตน์ หรือว่าจะปลักขีก เหมือนสามตันดีคะ??

ริงโกะค่ะ
บันทึกการเข้า

BBOnLY
Hero Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2002


ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: ธันวาคม 15, 2010, 04:13:54 »

เฮ้ย...จะเอากันแบบนี้เลยหรอ Nissan ครับ

ถ้าเล่นกันเยี่ยงนี้ ผมว่าคนที่ไฟจะลนก้นไม่ใช่ Toyota แต่จะเป็น Honda เนี่ยละสิ...


เอาแล้วไงละ เฮีย Carlos Ghosn สั่งลุย!!!!!!!!
บันทึกการเข้า

Follow me @bbonly on twitter

SignifeR
Hero Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1952


Impreza Type GDG WRX


ดูรายละเอียด เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #21 เมื่อ: ธันวาคม 15, 2010, 06:55:10 »

ที่เคยไปชมโรงงานประกอบของมิตซูผมว่ามันเวิร์คนะ ในแง่ของฟิกซ์คอร์ส เพราะโรงงานที่เป็นซัพพลายเออร์ผลิตอะไหล่ของมิตซูเองมันก็อยู่ติดๆกันแทบทั้งสิ้น การขนส่งอะไหล่ก็เป็นไปได้อย่างสะดวกง่ายดาย รวดเร็วลดค่าขนส่งด้วย และการส่งออกก็สะดวกอีก

น่าจะเป็นการแชร์ที่เกิดประโยชน์มากขึ้น ทางฝั่งมิซซูเองก็ได้รายได้จากจุดนี้ ทางฝั่งนิสสันเองก็แก้ปัญหาเรื่องแคปที่ยืดเยื้อมาสักพักแล้วด้วย
น่าจะเป็นการจับมือที่ดีต่อกันจริงๆ ดังคำคมที่ว่า "รวมกันเราอยู่ แยกหมู่ตายเดี่ยว...." ละมั๊งครับ
บันทึกการเข้า

In Garage Subaru Impreza GDG WRX  y2008 // Nissan March 1.2E y2011

ned
Hero Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1812


This person is no longer active...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: ธันวาคม 15, 2010, 08:27:57 »

ว่าแต่ จะเริ่มกันเมื่อไหร่ครับ ยอดเยี่ยมมากแน่ๆ
Mitsubishi นี่ YOGATTA-NA...
ส่วน Nissan ก็ เยี่ยมสุดๆ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ธันวาคม 15, 2010, 08:31:17 โดย ned » บันทึกการเข้า

VVC_77
Jr. Member
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 56


ดูรายละเอียด อีเมล์
« ตอบ #23 เมื่อ: ธันวาคม 15, 2010, 10:46:05 »

ผมอ่านข่าวที่ ญี่ปุ่น

สรุปแล้ว ดังนี้ ครับ

1) Nissan จะเป็นต้นโผหลัก ในการงานออกแบบ วิจัยและพัฒนา และขายรถพวกรถ เพื่อการพานิชย์ LCV เช่น รถกระบะ Triton ตัวใหม่, Wingroad, รถตู้ขนาดกลาง ให้ Mitsubishi ทั้งนี่เพราะ  Mitsubishi ประสบปัญหาเรื่อง เม็ดเงินลงทุนไม่พอ
2) Mitsubishi จะพัฒนา รถ K-car  และ SUV พวก Pajero  ส่งขายให้ Nissan เป็นการตอบแทน

ดังนั้น ค่อนข้างแน่ แล้ว ว่า Navara และ Triton ตัวใหม่ ที่จะเปิดตัว ในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า  จะออกแบบพัฒนา โดย ทีม ของ Nissan  แต่จะประกอบโดย Mitsubishi ที่แหลมฉบัง
บันทึกการเข้า

ned
Hero Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1812


This person is no longer active...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: ธันวาคม 15, 2010, 11:13:24 »

ผมอ่านข่าวที่ ญี่ปุ่น

สรุปแล้ว ดังนี้ ครับ

1) Nissan จะเป็นต้นโผหลัก ในการงานออกแบบ วิจัยและพัฒนา และขายรถพวกรถ เพื่อการพานิชย์ LCV เช่น รถกระบะ Triton ตัวใหม่, Wingroad, รถตู้ขนาดกลาง ให้ Mitsubishi ทั้งนี่เพราะ  Mitsubishi ประสบปัญหาเรื่อง เม็ดเงินลงทุนไม่พอ
2) Mitsubishi จะพัฒนา รถ K-car  และ SUV พวก Pajero  ส่งขายให้ Nissan เป็นการตอบแทน

ดังนั้น ค่อนข้างแน่ แล้ว ว่า Navara และ Triton ตัวใหม่ ที่จะเปิดตัว ในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า  จะออกแบบพัฒนา โดย ทีม ของ Nissan  แต่จะประกอบโดย Mitsubishi ที่แหลมฉบัง

อึ้ง ทึ้ง เสียว ไปเลยครับ Navara และ Triton ตัวใหม่ จะออกแบบพัฒนา โดย ทีม ของ Nissan  !!!!!?
บันทึกการเข้า

HOMY_DEMIO
The coup
Hero Member
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4375


ดูรายละเอียด เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #25 เมื่อ: ธันวาคม 15, 2010, 12:11:13 »

ติดตามข่าวแล้ว

เขาประกาศว่ารถเคคาร์หรือมินิคาร์ที่ร่วมจอยกันพัฒนา 50-50 เตรียมเปิดตัวไม่เกิน Fiscal Year 2012
หรือไม่เกินเดือนมีนาคม 2013

งั้นก็แสดงว่า Nissan ดีลกับ Mitsubishi ไว้นานระดับหนึ่งเลยนะครับบ
บันทึกการเข้า

VVC_77
Jr. Member
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 56


ดูรายละเอียด อีเมล์
« ตอบ #26 เมื่อ: ธันวาคม 15, 2010, 12:33:09 »

Nissan L02B จะไม่เป็น ECO car เหรอครับ

L02B  เป็น Eco Car ครับ

จะเป็นอย่างอื่น ไม่ได้ เพราะ ตกลงรับปาก BOI ไว้แล้ว ตั้งแต่สมัครเข้าร่วมโครงการ Eco Car ตั้งแต่แรก เมื่อ หลายปีก่อน
บันทึกการเข้า

Paully
Jr. Member
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 136


ดูรายละเอียด อีเมล์
« ตอบ #27 เมื่อ: ธันวาคม 15, 2010, 13:28:18 »

Mitsubishi จับมือกับเค้าไปทั้วเลยนะเนี่ย
ร่วมมือกับค่ายอื่นจะครบทุก segment แล้ว  ยิ้มกว้างๆ
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]
พิมพ์
กระโดดไป: