บริษัท โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส จำกัด เปิดตัวโรลส์-รอยซ์ บูติค โชว์รูมแห่งแรกอย่างเป็นทางการ ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอน สุดยอดแหล่งช้อปปิ้งในกรุงเทพมหานคร 
โดยได้รับเกียรติจาก มร. พอล แฮริส ผู้อำนวยการประจำภาคพื้นเอเซียแปซิฟิก มร. เฮอร์ฟรีด ฮัสนัล ผู้จัดการทั่วไปตลาดใหม่ประจำภาคพื้นเอเซีย และนายวิวัฒน์ ธรรมชวนวิริยะ
ประธาน บริษัท มาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด และบริษัท มิลเลียนแนร์ ออโต้ เซลส์ แอนด์ เซอร์วิสเซส (ประเทศไทย) จำกัด เป็นประธานในพิธี

alt

บูติคโชว์รูมที่สามารถจัดแสดงรถยนต์ได้สองคันแห่งนี้ ถูกออกแบบเพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าในการสั่งซื้อรถยนต์โรลส์-รอยซ์ ด้วยขนาดที่เล็กกว่าโชว์รูมทั่วไป
ที่มอบบรรยากาศของความใกล้ชิดอบอุ่น พร้อมให้บริการลูกค้าของแบรนด์ ผู้ซึ่งสามารถปลดปล่อยจินตนาการให้โลดแล่นในการเลือกสรรวัสดุสำหรับการตกแต่งรถยนต์ของตน
ไม่ว่าจะเป็นไม้ หนัง หรือสีสันต่างๆ ที่มีให้เลือกถึง 44,000 เฉดสี ภายในบีสโป๊กเลาจ์ลูกค้าสามารถสัมผัส และสร้างภาพเสมือนด้วยตัวอย่างผืนหนัง ไม้ และสีสันต่างๆ ได้
ตามต้องการในระหว่างการสั่งทำรถยนต์โรลส์-รอยซ์ของตน นอกจากนี้ ยังมีบริการโรลส์-รอยซ์ คอนฟิกูเรเตอร์ เพื่อให้ลูกค้าสร้างสรรค์ออกแบบรถยนต์ของตนเองลงบนหน้าจอ
ได้อย่างง่ายดายเพียงกดปุ่ม และทำให้กระบวนการสร้างสรรค์มีชีวิตขึ้นมา

บริการบีสโป๊กของโรลส์-รอยซ์ เปิดโอกาสให้ลูกค้าสามารถปรับแต่งทุกส่วนของรถยนต์ได้ในแบบเฉพาะบุคคล ไม่ว่าจะเป็นบันไดข้าง พนักพิงศีรษะพร้อมอักษรย่อของชื่อลูกค้า
ไปจนถึงอุปกรณ์ตกแต่งที่ซับซ้อนยิ่งขึ้น อาทิ ชุดปิกนิก หรือกระเป๋าเดินทางที่ออกแบบมาเพื่อความต้องการของลูกค้าโดยตรง ทั้งนี้ เคยมีลูกค้าที่ใช้ไม้จากสวนของตน
หรือระบุสีที่ต้องการใช้เป็นการส่วนตัวมาแล้ว


บริษัท โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส แบงคอก จำกัด ได้จัดแสดงเครื่องประดับตกแต่งของแบรนด์ที่ไม่เคยเปิดตัวมาก่อนในประเทศไทย อาทิ ผ้าพันคอโรลส์-รอยซ์ที่จะช่วยเสริม
ชุดเก่งของคุณให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น ทำจากผ้าไหมอิตาลี 100% พิมพ์ลายสัญลักษณ์สปีริต ออฟ เอ็กสตาซี (Spirit of Ecstasy) สีขาว ซึ่งผลงานชิ้นนี้มาในสีแดงเข้ม Wildflower
ซึ่งเป็นสีของรถยนต์รุ่น Spirit of Ecstasy Centenary คอลเลคชั่น นอกจากนี้ ยังมีสินค้าไลฟ์สไตล์อื่นๆ มากมายประกอบด้วยเนกไทผ้าไหมของโรลส์-รอยซ์ ซึ่งมีภาพของเอลีนอร์ ธอร์นตัน     
ที่เชื่อกันว่าเป็นต้นแบบของสัญลักษณ์สปีริต ออฟ เอ็กสตาซีอยู่ด้านใน และกระดุมแขนเสื้อรูปสปีริต ออฟ เอ็กสตาซี ทำจากเงินสเตอร์ลิง และออกแบบตามสัญลักษณ์สปีริต ออฟ เอ็กสตาซีอันโด่งดัง

alt

นายฉัตวิทัย ตันตราภรณ์ ผู้จัดการทั่วไป โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส แบงคอก เปิดเผยว่า “ศูนย์การค้าสยามพารากอนเป็นที่ตั้งของโชว์รูมยนตรกรรมหรู “โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส”
เรายินดีที่บูติคโชว์รูมแห่งนี้มาร่วมเป็นหนึ่งในครอบครัวโรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส แบงคอก เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของลูกค้า โดยเปิดโอกาสให้ลูกค้าสามารถเยี่ยมชมรถยนต์โรลส์-รอยซ์
ได้ในช่วงเวลาที่มาจับจ่ายใช้สอย หรือร่วมกิจกรรมสุดพิเศษของเรา และยังเป็นพื้นที่สำหรับจัดแสดงคอลเลคชั่นที่จัดทำขึ้นเป็นพิเศษเฉพาะบุคคลอีกด้วย โชว์รูมแห่งนี้ออกแบบมาเพื่อปลุก
ความคิดสร้างสรรค์ ลูกค้าของเราสามารถออกแบบรถยนต์ของตนเองได้ด้วยความช่วยเหลือจากทีมงานบีสโป๊ก และช่างผู้ชำนาญของโรลส์-รอยซ์ ในกู้ดวูด ประเทศอังกฤษ โดยมีขีดจำกัด
เป็นเพียงจินตนาการของผู้สร้างสรรค์เท่านั้น”

มร. เฮอร์ฟรีด ฮัสนัล ผู้จัดการทั่วไปตลาดใหม่ประจำภาคพื้นเอเซีย กล่าวว่า “บูติคแห่งนี้เป็นโชว์รูมที่มอบบรรยากาศอันอบอุ่นและใกล้ชิดที่ตั้งใจกลางเมือง เพื่อจัดแสดงที่สุดแห่งความหรูหรา ค
วามประณีต และคุณภาพ ลูกค้าจะได้รับการเชื้อเชิญให้แบ่งปันความต้องการในการสั่งทำรถยนต์ในแบบเฉพาะบุคคลของตน ด้วยตัวอย่างการออกแบบที่สร้างแรงบันดาลใจที่จัดแสดงไว้
ภายในโชว์รูม และทำให้เราสามารถรังสรรค์ความฝันของลูกค้าให้เป็นจริงขึ้นมาได้”

“การเปิดโชว์รูมแห่งที่สองในประเทศไทยหลังจากดำเนินการภายในปีแรก แสดงให้เห็นถึงความทุ่มเทที่เปี่ยมล้น ที่มีต่อความต้องการของลูกค้าของผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการของเรา
ในกรุงเทพมหานคร ซึ่งตอกย้ำความมุ่งมั่นที่มีต่อแบรนด์ของเรา” มร. ฮัสนัล กล่าวทิ้งท้าย

โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส แบงคอก บูติค ตั้งอยู่บนชั้น 2 ศูนย์การค้าสยามพารากอน ศูนย์การค้าสุดหรูใจกลางกรุงเทพฯ