Audi ได้ประกาศหัวหน้าฝ่ายออกแบบคนใหม่ Mr. Wolfgang Egger เพื่อรับผิดชอบทิศทางการออกแบบใหม่ของ Audi ทศวรรษใหม่ โดยทีมงานลงรายละเอียดเรื่องราวและภาพประชาสัมพันธ์ของ  Mr. Wolfgang Egger ให้กับสื่อมวลชนผ่านเว็บสื่อของตนเอง และบังเอิญเหลือเกินที่คนส่วนใหญ่สังเกตเห็นภาพหลุดของรถยนต์รุ่นใหม่

ทุกคนสังเกตพบสิ่งผิดปกติบริเวณด้านซ้ายบนในภาพที่มี Mr.Wolfgang Egger คาดว่าน่าจะเป็นรถยนต์รุ่นใหม่ที่กำลังอยู่ในชั้นตอนพัฒนา เมื่อวิเคราะห์จากเส้นสายก็มีความเป็นไปได้สูงมากว่ารถปริศนาคันดังกล่าวอาจจะเป็นรถรูปปั้นดินเหนียวงานออกแบบเบื้องต้นของ Audi TT เจเนเรชั่นใหม่

Mr.Wolfgang Egger เตรียมรับตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายออกแบบรถยนต์ Audi Group แทนที่ Mr. Stefan Sielaff ซึ่งจะเตรียมรับตำแหน่งใหม่เป็นหัวหน้าแผนกออกแบบ Volkswagen Design Center ในเขต Potsdam และหัวหน้าแผนกออกแบบภายในห้องโดยสาร Volkswagen Group

Mr.Wolfgang Egger จะต้องรับผิดชอบควบคุมงานออกแบบรถยนต์ Audi และ Lamborghini ซึ่งถือเป็นแบรนด์รถยนต์ภายใต้กลุ่ม Audi Group มีผลงานในอดีตก่อนที่จะได้รับตำแหน่งสูงสุดนี้คือการออกแบบ Audi Quattro Concept และ Audi e-tron Concept     

ส่วนกำหนดการเปิดตัว Audi TT เจเนเรชั่นใหม่อาจจะมีสิทธิ์ยลโฉมครั้งแรกในโลกปี 2012 แต่พร้อมส่งมอบให้ลูกค้าได้ภายในปี 2014