หลังมีภาพ Spyshot ขณะวิ่งทดสอบในโซนยุโรปและภาพสิทธิบัตรหลุดออกมาแล้วก่อนหน้านี้ ล่าสุดเว็บไซต์ AutoHome ได้เผยภาพคันจริงของ All NEW Honda CR-V เจเนอเรชั่นที่ 6 เวอร์ชั่นจีนออกมา ทำให้เห็นถึงรายละเอียดการออกแบบตัวถังภายนอกเต็มๆ ทั้งด้านหน้า ด้านข้าง และด้านหลัง ชนิดที่ว่าไม่ต้องเดาให้เสียเวลาอีกต่อไป

งานออกแบบภายนอกของ Honda CR-V ใหม่ มีความเหลี่ยมสันมากขึ้นกว่ารุ่นปัจจุบัน ดีไซน์ชุดไฟหน้าทรงเรียวยาวและกระจังหน้าทรง 4 เหลี่ยมคางหมูคว่ำ ชวนให้นึกถึง SUV พี่อย่าง Honda Passport อยู่ไม่น้อย ส่วนด้านข้างยังคงใช้กระจกหน้าต่างแบบ Six Windows แต่มีขนาดที่ใหญ่โตขึ้น ดูภูมิฐานมากขึ้น ในขณะที่บันท้ายมีความพยายามที่จะรักษาเอกลักษณ์ไฟท้ายแนวตั้ง ทรง L-Shaped เอาไว้ แต่ดันไปคล้าย Volvo XC60 รุ่นปัจจุบันเสียอย่างนั้น

จาก Emblem 240 Turbo ที่ประทับอยู่บนฝาท้าย ค่อนข้างชัดเจนแล้วว่าขุมพลังของ CR-V ใหม่เวอร์ชั่นจีน จะมีเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ 1.5 พ่วงระบบอัดอากาศ Turbocharged กำลังสูงสุด 182 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 240 นิวตันเมตร ให้เลือกอย่างแน่นอน

นอกจากนี้ CR-V ใหม่ ยังจะได้รับการติดตั้งขุมพลัง Hybrid i-MMD ที่รู้จักกันในชื่อ e:HEV และที่สำคัญอาจมาพร้อมขุมพลังใหม่อย่าง e:PHEV ซึ่งเป็น Hybrid -iMMD ที่ติดตั้งแบตเตอรี่ความจุใหญ่ขึ้น และสามารถเสียบปลั๊กชาร์จไฟ สำหรับวิ่งด้วยไฟฟ้าล้วนได้

ข้อมูลเพิ่มเติมของ All NEW Honda CR-V สามารถติดตามได้ทาง Headlightmag หากมีความเคลื่อนไหว จะนำมารายงานให้ทราบต่อไป

ที่มา : AutoHome