SAIC Motor CP และ MG Sales (ประเทศไทย) เผยภาพ Teaser ด้านหน้าของ MG VS HEV รถยนต์ Crossover SUV ขนาดเล็ก ขุมพลังเบนซิน Hybrid ที่เตรียมเปิดตัวในบ้านเรา วันที่ 8 สิงหาคม 2022 นี้ เพื่อเสริมทัพไลน์อัพรถยนต์นั่งอเนกประสงค์ให้แข็งแกร่งขึ้น โดยคาดว่า จะตั้งราคารุ่นแพงสุดไว้ ไม่เกิน 1,000,000 บาท

จริงอยู่ว่า ภาพ Teaser เผยให้เห็นดีไซน์ด้านหน้าของ Crossover รุ่นใหม่ที่มีละม้ายคล้ายกับ Roewe Toroto รถยนต์ SUV จากแบรนด์ Roewe ในเครือของ SAIC / MG ที่มีจำหน่ายอยู่แล้วในตลาดประเทศจีน

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ไม่กี่สัปดาห์ Mark Hongcharoenwattana ทีมงาน Headlightmag ของเรา ได้ไปพบกับรถยนต์ทดสอบคันนี้ โดยบังเอิญ และได้บันทึกภาพไว้รอบคัน เมื่อนำภาพและข้อมูลเข้ามาประกอบรวมกัน ทำให้เริ่มมองเห็นแล้วว่า MG VS เวอร์ชันไทย อาจมีความแตกต่างจาก รถยนต์ที่ทำตลาดอยู่ในประเทศจีน

ภาพ Spyshot ขณะจอดอยู่ระหว่างการทดสอบในประเทศไทยของรถรุ่นนี้ที่เรานำเสนอในครั้งนี้ ทำให้เห็นว่า MG VS HEV มีงานออกแบบด้านข้างและด้านท้ายเหมือนกันกับ MG ZS ราวกับแกะ ไม่ว่าจะเป็นกระจกหน้าต่าง เส้นสายด้านข้าง ชุดไฟท้าย ตลอดจนเปลือกกันชนท้าย ดังนั้นจึงมีความเป็นไปได้สูงที่ VS ใหม่ จะเป็นเพียงเวอร์ชั่นแตกย่อยออกมาจาก ZS อาจไม่ใช่การนำเอา Toroto มาแปะโลโก้ MG เพื่อวางจำหน่าย

รายละเอียดและข้อมูลทั้งหมด สามารถติดตามได้ทาง Headlightmag.com ได้ในวันที่ 8 สิงหาคม 2022 เป็นต้นไป