ใกล้เข้ามาแล้ว สำหรับกำหนดการเปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกในโลกของ All NEW Toyota Innova ที่กำลังจะเกิดขึ้นในวันที่ 17 พฤศจิกายน 2022 ณ ประเทศอินโดนีเซีย เพื่อเป็นการเรียกน้ำย่อยก่อนการเผยโฉมจริงจะเกิดขึ้น ทาง PT. Toyota Astra ได้มีการเผยภาพ Official Teaser ล่าสุดออกมา เผยให้เห็นถึงภายในห้องโดยสารที่มาพร้อมหลังคากระจก Panoramic Roof ขนาดใหญ่ ลากยาวตั้งแต่ตอนหน้าจนถึงตอนหลัง เสริมความหรูหราด้วยไฟ Amhient Light ด้านข้าง ชวนให้ถึงนึกถึง MPV หรูอย่าง Toyota Alphard และ Vellfire อยู่ไม่น้อย

นอกจากนี้ ภาพ Official Teaser ยังเผยให้เห็นถึงหน้าจอความบันเทิงบริเวณด้านหลังเบาะนั่งคู่หน้า ตอกย้ำให้เห็นว่า นอกเหนือการจากการเปลี่ยนแปลงโครงสร้างทางวิศวกรรมมาใช้แพลตฟอร์มแบบ Monocoque แล้ว Toyota ยังมีการติดตั้งอุปกรณ์ต่างๆ หวังให้ Innova ใหม่ มีขีดความสามารถในการเป็นรถยนต์นั่งที่มีความสะดวกสบายมากกว่ารุ่นก่อนที่เคยออกสู่ตลาดมาทั้งหมด

 

ด้านขุมพลังขับเคลื่อน มีการคาดการจากสื่อต่างประเทศว่า All NEW Toyota Innova จะมาพร้อมกับเครื่องยนต์เบนซิน 2.0 ลิตร ผสานการทำงานกับมอเตอร์ไฟฟ้าในรูปแบบ Parallel Hybrid พ่วงด้วยแบตเตอรี่ ​จับคู่กับเกียร์โนมัติ E-CVT ขับเคลื่อนล้อหน้า FWD

รายละเอียดทั้งหมด สามารถติดตามต่อได้ทาง www.Headlightmag และ Fan Page Headlightmag.com ในวันที่ 17 พฤศจิกายน 2022 นี้

ที่มา : toyota.astra.co.id