เรียกได้ว่ามีข่าวภาพหลุด และภาพ Teaser โผล่ออกมาให้เห็นเป็นระยะสำหรับ All NEW Toyota Innova (เจเนอเรชั่นที่ 3) ล่าสุด มีภาพหลุดที่เผยให้เห็นงานออกแบบทั้งคันเผยแพร่ออกมา ก่อนที่งานเปิดตัวครั้งแรกจะเกิดขึ้นที่ประเทศอินโดนีเซียซึ่งเป็นตลาดใหญ่ของรถยนต์ประเภท MPV โดยข้อมูลล่าสุดระบุว่า Toyota Innova ใหม่ เตรียมเปิดตัวในวันที่ 21 พฤศจิกายน 2022 โดยใช้ชื่อรุ่นว่า Innova Zenix จากนั้น จึงจะมีการเผยโฉมในประเทศอินเดียตามหลังในวันที่ 25 พฤศจิกายน 2022 โดยใช้ชื่อเรียกที่ต่างออกไปเล็กน้อยเป็น Innova Hycross

 

ภาพหลุดก่อนวันเปิดตัวล่าสุด เผยให้เห็นงานออกแบบด้านหน้าที่มาพร้อมกระจังหน้าทรง 6  เหลี่ยม ล้อมกรอบด้านนอกด้วยแถบโครเมียม ชุดไฟหน้าเป็นแบบฮาโลเจน มัลติรีเฟลกเตอร์ มีไฟส่องสว่างในเวลากลางวันแบบ LED ติดตั้งแยกออกมาอยู่ที่มุมกันชนทั้ง 2 ฝั่ง ส่วนไฟตัดหมอกจะย้ายไปอยู่บริเวณปลายของช่องดักอากาศด้านหลัง ด้านข้างตัวรถมาพร้อมกับเส้นสายที่หยิบยืมจาก SUV ผู้พี่อย่าง Toyota Highlander ในตลาดอเมริกา ในขณะที่ด้านท้ายได้รับการติดตั้งไฟท้ายแบบ LED

 

ภายในห้องโดยสารมาพร้อมหลังคากระจก Panoramic Roof ขนาดใหญ่ ลากยาวตั้งแต่ตอนหน้าจนถึงตอนหลัง เสริมความหรูหราด้วยไฟ Amhient Light ด้านข้าง อีกทั้งยังมีหน้าจอความบันเทิงบริเวณด้านหลังเบาะนั่งคู่หน้ามาให้ด้วย

ด้านขุมพลังขับเคลื่อน มีการคาดการจากสื่อต่างประเทศว่า All NEW Toyota Innova จะมาพร้อมกับเครื่องยนต์เบนซิน 2.0 ลิตร ผสานการทำงานกับมอเตอร์ไฟฟ้าในรูปแบบ Parallel Hybrid พ่วงด้วยแบตเตอรี่ ​จับคู่กับเกียร์โนมัติ E-CVT ขับเคลื่อนล้อหน้า FWD

รายละเอียดทั้งหมด สามารถติดตามต่อได้ทาง www.Headlightmag และ Fan Page Headlightmag.com