Mini ยังคงวางจำหน่ายรถยนต์ที่ใช้เกียร์ธรรมดาในตลาดบางแห่งที่มีความต้องการอยู่พอสมควร และ Mini เองก็ตั้งใจที่จะวางจำหน่ายมากกว่า 1 รุ่น เพื่อภาพลักษณ์ที่ดีของแบรนด์ โดยเฉพาะตลาดอเมริกาเหนือที่ยังคงมีทางเลือกเกียร์ธรรมดาสำหรับรถยนต์เพื่อนักขับโดยเฉพาะ

โดยล่าสุด Mini อเมริกาเหนือได้เปิดตัวรุ่นเกียร์ธรรมดา เพิ่มเติมจำนวน 4 รุ่น พร้อมกับรุ่นพิเศษอีกจำนวน 3 รุ่น พร้อมกับการปรับอุปกรณ์ให้ทันสมัยในแต่ละรุ่นย่อย ในฐานะ Model Year 2024 ได้แก่ ทางเลือกสีตัวถังเฉดใหม่สำหรับรุ่น Countryman และ Clubman พร้อมรุ่นเริ่มต้นให้เลือกสำหรับ Cooper SE All4 รวมไปถึงรถ EV เพียงรุ่นเดียวของค่ายในขณะนี้อย่าง Cooper SE ซึ่งขึ้นแท่นยอดขายเบอร์ 1 ทั่วโลกตลอดปี 2022 ที่ผ่านมา ก็ได้รับการเพิ่มทางเลือกวัสดุหุ้มภายในและเบาะนั่ง

 

โดย 4 รุ่น ที่จะได้รับทางเลือกเกียร์ธรรมดาได้แก่ Cooper Convertible Cooper S Convertible Cooper 5-Door และ Cooper S 5-Door ที่แต่เดิมมีเพียง 3 รุ่น สำหรับสาวกที่ชอบการสับเกียร์ให้สามารถเลือกซื้อได้สำหรับตลาดอเมริกาเหนือ

อีกทั้งยังเปิดตัวรุ่นพิเศษจำนวน 3 รุ่น เพิ่มเติม ได้แก่ Untamed, Untold, and Resolute นอกจากนี้ยังได้นำรุ่น Classic ราคาจำหน่ายเริ่มต้นกลับมาให้จับจองได้ใหม่อีกครั้งสำหรับตัวถัง Hardtop Clubman รวมไปถึง Countryman

 

ทั้ง 4 รุ่นที่เพิ่มมาใหม่พร้อมให้ลูกค้าที่สนใจสั่งจองได้ตั้งแต่บัดนี้และจะพร้อมขึ้นสายพานการผลิตในเดือนมีนาคม 2023 เป็นต้นไป

ที่มา: Motor1