Official Teaser : ภายนอก – ภายใน All NEW Mitsubishi TRITON เปิดตัวครั้งแรกในโลกที่ประเทศไทย 26 กรกฎาคม นี้ !

หลังจากที่ทาง Mitsubishi Motors ยืนยันแน่ชัดแล้วว่า All NEW Mitsubishi TRITON เตรียมเปิดตั้วครั้งแรกในโลก World Premiere ที่ประเทศไทย ในวันที่ 26 กรกฎาคม 2023 ล่าสุด ได้มีการเผยภาพ Official Teaser ทั้งภาพนิ่งและภาพเคลื่อนไหวที่เผยให้เห็นดีไซน์ภายนอกรอบคัน รวมถึงบางส่วนของภายในห้องโดยสาร ออกมาให้ชมกันเป็นน้ำจิ้มก่อนวันเปิดตัว 

นอกจากนี้ Mitsubishi ยังได้เปิดลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ All NEW Mitsubishi TRITON ฟรี ! ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 25 กรกฎาคม 2566 โดยสิทธิพิเศษ มีดังต่อไปนี้

  • ชุดแต่งแท้ TRAIL Package จำนวน 6 ชิ้น มูลค่า 40,000 บาท (เฉพาะรุ่น Double Cab ยกสูง)
  • ค่าใช้จ่าย 20,000 บาท สำหรับติดตั้งล้ออัลอย หรือเปลี่ยนยางรถยนต์ (เฉพาะรุ่นตอนเดียว 4WD)
  • ชุด Exclusive Box Set
  • ลุ้นทริปเที่ยวญี่ปุ่น 6 วัน 4 คืน 20 รางวัล รางวัลละ 2 ที่นั่ง
ลงทะเบียนได้ที่นี่ https://www.allnewmitsubishitriton.com/#promotion

 

All NEW Mitsubishi Triton จะมีขนาดตัวถังที่ใหญ่โตขึ้นในทุกมิติ ด้านข้างตัวรถ ยังคงมีดีไซน์กรอบช่องประตู และกระจกต่างหน้าคล้ายกับ Navara รุ่นปัจจุบัน ทว่าการมีระยะฐานล้อที่ยาวขึ้น ทำให้ทีมออกแบบสามารถปรับแนวเส้นระหว่างโครงสร้างห้องโดยสารและกระบะท้ายให้ลาดเอียงน้อยลง เมื่อรวมอยู่กับเส้นสายบนตัวถังด้านข้างที่มีเหลี่ยมสันชัดขึ้น ทั้งบริเวณเหนือซุ้มล้อคู่หน้า-หลัง และชายขอบล่างของบานประตู จึงทำให้ตัวรถดูทะมัดทะแมงมากขึ้นพอสมควร ในขณะที่บั้นท้ายยังมีเค้าความแข็งแกร่งของงานของออกแบบ สอดคล้องกับส่วนอื่นๆ แต่ไม่ได้มีจุดที่ฉีกไปจาก Triton รุ่นปัจจุบัน หรือรถกระบะในกลุ่มเดียวกันมากนัก

นอกจากนี้ ภายในห้องโดยสารยังถูกออกแบบให้มีความทันสมัยมากขึ้น แผงคอนโซลหน้าเสริมด้วยวัสดุบุนุ่มช่วยทำให้ดูพรีเมียมขึ้น มีการติดตั้งหน้าจอระบบความบันเทิงแบบลอยตัว สวิตช์ควบคุมเครื่องปรับอากาศแบบ Piano Type แผงคอนโซลกลางเป็นตำแหน่งติดตั้งคันเกียร์แบบปกติ สวิตช์ควบคุมระบบขับเคลื่อน Super Select 4WD System สวิตช์ปรับโหมดการขับขี่ รวมถึงเบรกมือแบบธรรมดา

 

ด้านขุมพลัง มีกระแสข่าวหลุดรอดออกมาว่า ช่วงแรกที่เปิดตัว Triton ใหม่ จะวางเครื่องยนต์รหัส 4N16 Diesel 4 สูบ DOHC 16 วาล์ว 2.4 ลิตร Common-Rail Turbocharger Intercooler และอาจะมีขุมพลัง Hybrid และขุมพลังไฟฟ้า 100% (BEV) ตามมาให้เลือกด้วยในภายหลัง

                 

 

งานเปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกในโลกของ All NEW Mitsubishi Triton จะถูกจัดขึ้นที่ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ในวันที่ 26 กรกฎาคม 2023

หากมีความเคลื่อนไหวเพิ่มเติม ทีมงาน Headlightmag.com จะนำมารายงานให้ทราบอีกครั้ง


แสดงความคิดเห็นได้ที่นี่ Click Here