Ford อเมริกาเหนือกระตุ้นตลาดรถ EV อีกครั้งด้วยการเพิ่มแพ็คเกจ Bronze Appearance ให้ลูกค้าเลือกติดตั้งเป็นพิเศษที่นอกเหนือจากการตกแต่งภายนอกเพิ่มเติมแล้ว ยังได้เพิ่มทางเลือกในการอัพเกรดระบบขับเคลื่อนให้มีพละกำลังสูงขึ้นอีกด้วย เพื่อให้กลายเป็นรุ่นที่แรงสุดในตระกูล Mustang Mach-E GT

 

ภายนอกมาพร้อมชุดแต่งสีทองแดงตามจุดต่างๆ ไล่ตั้งแต่ล้ออัลลอยขนาด 20 นิ้ว ลาย cross-spoke กระจังหน้าทรงตาข่ายขนาดใหญ่ ป้ายบ่งบอกความพิเศษเฉพาะรุ่น พร้อมด้วยทางเลือกสีตัวถังจำนวน 3 สี ได้แก่ สีดำ Shadow Black สีขาว Star White Metallic Tri-Coat เคลือบ 3 ชั้น และสีใหม่อย่างสีเขียวเฉพาะรุ่นพิเศษ Eruption Green ขณะที่ภายในได้รับการอัพเกรดไปใช้เบาะนั่งทรงสปอร์ตจาก Ford Performance

 

ในส่วนของขุมพลังที่ลูกค้าสามารถเลือกอัพเกรดได้เพิ่มเติมจากรุ่น GT เพื่อสัมผัสประสบการณ์แรงดึงที่มากขึ้น ด้วยพละกำลังจากมอเตอร์ไฟฟ้าที่เพิ่มขึ้นเป็น 487 แรงม้า (PS) แรงบิดสูงสุด 813 นิวตัน-เมตร ในรุ่น GT ปกติ และ 860 นิวตัน-เมตร ในรุ่น GT Performance โดยมีอัตราเร่งจากความเร็ว 0-60 ไมล์ต่อชั่วโมงที่ 3.8 และ 3.5 วินาที ตามลำดับ พร้อมด้วยการอัพเกรดช่วงล่างจาก MagneRide

 

แน่นอนว่าแพ็คเกจอัพเกรดพละสุดแรงนี้จะไม่สามารถเลือกได้ หากลูกค้าไม่ได้สั่งแพ็คเกจ Bronze Appearance แต่ลูกค้ายังคงสามารถเลือกติดตั้งแพ็คเกจช่วงล่างจาก MagneRide ระบบเบรกจาก Brembo พร้อมคาลิปเปอร์สีแดงและเบาะนั่งทรงสปอร์ตจาก Ford Performance ได้เช่นกัน

ที่มา: Carscoops