BMW เตรียมปล่อยผลิตภัณฑ์ต่อยอดความแรงจากน้องนุชสุดท้องของรถตระกูล M อย่าง M2 อีกครั้ง ภายใต้ชื่อรุ่น BMW M2 CS โดยภาพแอบถ่ายชุดนี้ได้มาจากบริเวณเขตหนาวเย็น ทางตอนเหนือของประเทศสวีเดน ถึงแม้ว่าตัวรถทดสอบจะถูกพรางตัวอย่างแน่นหนา แต่สามารถอ้างอิงได้โดยคร่าวว่าเป็นเวอร์ชั่นอัพเกรดของ M2 ที่เปิดตัวตั้งแต่ปี 2022

 

งานออกแบบภายนอกที่ปรับเปลี่ยนให้มีความน่าเกรงขาม โดยเฉพาะคาลิปเปอร์เบรกสีแดง พร้อมล้ออัลลอยที่คาดว่าจะมีขนาดความกว้างของกระทะล้อใหญ่โตขึ้น ขณะที่ด้านท้ายติดตั้งสปอยเลอร์แบบ ducktail ขนาดเล็กตามสไตล์รุ่น CS เหมือนกับ M4 CS และ M3

 

นอกจากนี้ยังมาพร้อมสีตัวถังภายนอกชุดใหม่เฉพาะรุ่น CS รวมไปถึงชุดแต่งรอบคันที่จะมีความแตกต่างจาก M2 รุ่นปกติ และแน่นอนว่าจะมาพร้อมวัสดุตกแต่งด้วยคาร์บอนไฟเบอร์รอบคันเป็นอุปกรณ์มาตรฐาน

 

ยิ่งไปกว่านั้น การปรับแต่งให้เครื่องยนต์เบนซิน 6 สูบเรียง DOHC 24 วาล์วขนาด 3.0 ลิตร รหัส S58 TwinPower Turbo แบบเทอร์โบคู่ ที่แต่เดิมมีพละกำลังสูงสุดที่ 460 แรงม้า ให้เพิ่มขึ้นเป็น 500 แรงม้าเป็นอย่างน้อย โดยจะยังมีทางเลือกเกียร์ธรรมดา 6 จังหวะเช่นเดียวกับรุ่นปกติหรือไม่ ต้องรอติดตามรายละเอียดอีกครั้ง

ที่มา: Automedia