กรุงเทพฯ  12 ธันวาคม 2555 – กู๊ดเยียร์ ผู้ผลิตยางรถยนต์ชั้นนำ เปิดเกมรุกตลาด ชูกลยุทธ์ยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลาง ส่งความสุขรับปีใหม่กับแคมเปญ
“Happy Goodyear 2013 กู๊ดเยียร์ ดูแลคุณทุกการเดินทาง” ด้วยการมอบบริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง ฟรี! สำหรับคุณผู้หญิง 2,013 ท่านทั่วประเทศ
นาน 3 เดือน เพื่อเพิ่มความอุ่นใจในการเดินทางช่วงหยุดยาวตั้งแต่ปีใหม่ไปจนถึงสงกรานต์ 2556 ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษได้ที่ www.goodyear.co.th

alt

นายสุทธิพงษ์ วรรณวานิช กรรมการผู้จัดการ บริษัท กู๊ดเยียร์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “กู๊ดเยียร์ริเริ่มแคมเปญ “Happy Goodyear 2013”
เพื่อให้ผู้ขับขี่ได้สัมผัสประสบการณ์การเดินทางที่ปลอดภัยและอุ่นใจมากกว่าที่เคย โดยมอบบริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง ฟรี! แคมเปญนี้เป็นส่วนหนึ่ง
ของแผนการตลาดเชิงรุก “กู๊ดเยียร์ ดูแลคุณทุกการเดินทาง” ซึ่งเราวางแผนเดินหน้าอย่างเต็มที่ในปี 2556 ด้วยกลยุทธ์ยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลาง มุ่งตอบสนอง 
ความต้องการของลูกค้าอย่างตรงใจด้วยความล้ำหน้าด้านนวัตกรรมยางรถยนต์ที่ให้ความปลอดภัยสูงสุด เทคโนโลยีที่ตอบสนองทุกสไตล์การขับขี่ของลูกค้า
และบริการที่เหนือกว่าจากเครือข่ายตัวแทนจำหน่ายยางกู๊ดเยียร์ทั่วประเทศ”

เพื่อตอบโจทย์เทรนด์การใช้รถของผู้หญิงที่เพิ่มขึ้นสูงกว่า 10 ล้านคนในไทย และเพื่อต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขที่กำลัง จะมาถึง กู๊ดเยียร์มอบบริการช่วยเหลือ
ฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง ไม่จำกัดจำนวนครั้ง เป็นเวลา 3 เดือน ฟรี! สำหรับคุณผู้หญิงทั่วประเทศจำนวน 2,013 ท่านแรก โดยไม่จำกัดว่าท่านจะใช้ยางรถยนต์ยี่ห้อใด
เพื่อให้ได้สัมผัสประสบการณ์ขับขี่ที่มั่นใจและปลอดภัยยิ่งขึ้นจากกู๊ดเยียร์ในทุกการเดินทาง เพียงลงทะเบียนที่เว็บไซต์ www.goodyear.co.th ตั้งแต่วันนี้
จนถึง 15 มกราคม 2556 เพื่อรับการดูแลจากกู๊ดเยียร์เป็นเวลา 3 เดือน นับตั้งแต่วันลงทะเบียน ฟรี! อาทิ บริการช่างเทคนิคนอกสถานที่เพื่อให้ความช่วยเหลือ
กรณีรถเสียฉุกเฉิน ยางรั่ว แบตหมด น้ำมันหมด ล็อครถโดยไม่ตั้งใจ และบริการยกรถลากรถในระยะทาง 20 กิโลเมตรไม่จำกัดจำนวนครั้ง ตลอดจนบริการเสริมพิเศษอื่นๆ

“กู๊ดเยียร์ มุ่งเปิดประสบการณ์การเดินทางที่ปลอดภัยและอุ่นใจมากกว่าที่เคยให้กับผู้ขับขี่ทุกท่าน เพราะเราเชื่อมั่นว่าประสบการณ์การเดินทางที่ดีเหล่านี้จะนำไป
สู่ความประทับใจในแบรนด์กู๊ดเยียร์ ที่พร้อมด้วยสมรรถนะและนวัตกรรมด้านความปลอดภัย ตลอดจนบริการหลังการขายที่เหนือกว่า เพื่อนักขับขี่ทุกท่านจะมอบความไว้วางใจ
ให้กู๊ดเยียร์ ดูแลคุณทุกการเดินทาง” นายสุทธิพงษ์ กล่าวทิ้งท้าย