หลังจากที่เมื่อวานมีภาพหลุดรถยนต์คันจริงของ All NEW Honda XC60 เอ้ย! CR-V เจเนอเรชั่นที่ 6 เวอร์ชั่นจีนเผยแพร่ออกมาให้เราได้ยลโฉมกันไปแล้ว หลากหลายความคิดเห็นที่มีต่องานออกแบบใหม่ มีทั้งคนที่ชื่นชอบและคนที่รู้สึกว่ายังไม่ประทับใจ ซึ่งเป็นปัญเจกความชอบของแต่ละบุคคล แต่ยังไม่ไร เจเนอเรชั่นใหม่ของรถยนต์เอนกประสงค์ที่ได้รับความนิยมค่อนข้างสูงในบ้านเรา ก็ถูกจับภาพได้เสียแล้ว ขณะวิ่งทดสอบบนสภาพถนนจริงในประเทศไทย

 

ภาพ Spyshot เผยให้เห็นตัวถังภายนอกที่ปกคุลมไปด้วยสติ๊กเกอร์ลายพรางตามนโยบายของบริษัท งานดีไซน์ภายนอกของ Honda CR-V ใหม่ เวอร์ชั่นไทย คาดว่าจะไม่แตกต่างอะไรจากเวอร์ชั่นจีนที่มีภาพหลุดออกมา ทั้งดีไซน์ชุดไฟหน้าทรงเรียวยาวและกระจังหน้าทรง 4 เหลี่ยมคางหมูคว่ำ กระจกหน้าต่างแบบ Six Windows รวมถึงไฟท้ายแนวตั้งทรง L-Shaped  เท่าที่สังเกตดูเหมือนว่ามีเพียงลายของล้ออัลลอยเท่านั้นที่ฉีกออกไปจากเวอร์ชั่นแดนมังกร

 

Honda CR-V ใหม่ คาดว่าจะมีขุมพลังให้เลือกหลายแบบ อาทิ เครื่องยนต์เบนซิน 1.5 ลิตร Turbo เครื่องยนต์เบนซินพ่วงมอเตอร์ไฟฟ้า e:HEV และเครื่องยนต์เบนซินพ่วงมอเตอร์ไฟฟ้าแบบเสียบปลั๊กชาร์จไฟได้ e:PHEV ต้องมารอติดตามกันว่าเวอร์ชั่นไทยนั้น จะได้ใช้ขุมพลังแบบใด

 

ข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติม รวมถึงความเคลื่อนไหวของ All NEW Honda CR-V สามารถติดตามได้ทาง Headlightmag.com

ขอบคุณภาพถ่ายจาก คุณ Sataporn Liangthanasarn


ภาพ Official : All NEW Honda CR-V (6th Gen) ขุมพลังเบนซิน 1.5 Turbo และ 2.0 Hybrid

ภาพหลุดคันจริง All NEW Honda CR-V เวอร์ชั่นจีน ขุมพลังเบนซิน 1.5 ลิตร TURBO