ก่อนหน้านี้ เว็บไซต์ Toyota อินโดนีเซียได้มีการปล่อยภาพ Official Teaser ของ Toyota Innova รุ่นเปลี่ยนโฉม Full Modelchange ออกมาให้ชมกันเป็นที่เรียบร้อย โดยภาพดังกล่าวเผยให้เห็นงานออกแบบกระจังหน้า ชุดไฟหน้า และเปลือกกันชนหน้า ในขณะที่ด้านข้างและด้านหลังยังถูกปกคุลมอยู่ในเงามืด แต่ยังไม่ทันได้ลุ้นต่อก็มีภาพหลุดโครงสร้างตัวถังรถทั้งคันของ Innova ออกมาให้ยลโฉมกันเสียแล้ว

 

ภาพหลุดดีไซน์ภายนอกของ Toyota Innova ใหม่ ถูกเผยแพร่โดยเว็บไซต์ต่างประเทศ Autonetmagz แสดงให้เห็นถึงดีไซน์ภายนอกเกือบทั้งคัน ไม่ว่าจะเป็นด้านหน้าที่ทุกท่านน่าจะได้เห็นกันไปแล้วในภาพ Teaser รวมถึงด้านข้างที่ดูมีมัดกล้ามและมีเส้นสายปราดเปรียวขึ้นในคราวเดียวกัน ในส่วนของดีไซน์กระจกหน้าต่างมีความคล้าย MPV ผู้น้องอย่าง Toyota Rush และที่สำคัญคือมาพร้อมกับหลังคากระจก Panoramic Sunroof ขนาดใหญ่ ซึ่งจะช่วยให้บรรยากาศภายในห้องโดยสารโปร่งโล่งขึ้นพอสมควร

 

จุดเปลี่ยนสำคัญของ All NEW Toyota Innova นอกจากหน้าตาที่เปลี่ยนไป นั่นคือโครงสร้างตัวรถที่จะถูกเปลี่ยนจากเฟรมแชสชีส์รถรถกระบะ เป็นโครงสร้างตัวถังแบบโมโนค็อก ขับเคลื่อนล้อหน้า ต้องมารอลุ้นกันว่าเครื่องยนต์และระบบส่งกำลังใหม่จะมีรหัสใด มีความน่าสนใจมากน้อยแค่ไหน และที่สำคัญจะช่วยให้การขับขี่นุ่มสบายใกล้เคียงรถเก๋งอย่างที่หลายคนตั้งความหวังเอาไว้หรือไม่ ?

ที่มา : Autonetmagz


Official Teaser : All NEW Toyota Innova โครงสร้างตัวถัง Monocoque ขับเคลื่อนล้อหน้า คาดใช้ชื่อ Innova HYCROSS